Xã hội

Con trai phát hiện bố chết trong xe ô tô ở Cầu Giấy

Lần theo định vị điện thoại của bố, anh Trịnh Duy Quang phát hiện ông Trịnh Minh Sơn (52 tuổi) chết trên ôtô đỗ trước nhà 119 phố Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy).

Theo Báo Giao Thông, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (TP Hà Nội) xác nhận, đơn vị tiếp nhận và khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong bất thường trên ô tô. Bước đầu, Cơ quan công an xác định được danh tính người đàn ông gục trên vô lăng xe tử vong trên phố Trần Duy Hưng. Vụ việc được phát hiện vào chiều 4/7.

Người tử vong trong ô tô mang nhãn hiệu Chamvit BKS 51A-669.3x được xác định là ông Trịnh Minh S. (SN 1968, ở phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Hiện trường xảy ra vụ việc (ảnh VTC News).

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, Anh Trịnh Quang H. (SN 1996, con trai của ông Sơn) cho biết, từ 12h ngày 4/7, gia đình không thể liên lạc được với ông S. Đến khoảng 17h cùng ngày, qua tìm kiếm điện thoại Iphone của ông S., gia đình định vị địa điểm ở Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy).

Khoảng 18h ngày 4/7, người thân tìm đến địa điểm định vị trên phố Trần Duy Hưng thì phát hiện ô tô của ông S. Trong xe, ông S. gục xuống vô lăng, đã tử vong. Gia đình kiểm tra cửa xe không khoá, tư trang không thấy phát hiện mất đồ đạc gì.

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Vi Di

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP