Thể thao

Con trai HLV Park đến thăm Xuân Trường ở Hàn Quốc

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã được con trai huấn luyện viên Park Hang-seo đến thăm hỏi và động viên sau ca phẫu thuật chấn thương dây chằng tại Hàn Quốc.

Hôm 25/10, Park Chan-sung - con trai huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã di chuyển một quãng đường dài đến Seoul để thăm và động viên Lương Xuân Trường.

Đây không phải lần đầu tiên con trai ông Park dành tình cảm cho các tuyển thủ Việt Nam. Ngoài Công Phượng, Tuấn Anh, Lương Xuân Trường cũng là cầu thủ có mối quan hệ thân thiết với anh Park Chan-sung nhờ vốn tiếng Anh tốt. Việc gặp lại người bạn cũ trong lúc dưỡng thương xa nhà chắc chắn là nguồn động viên vô cùng lớn lao với tiền vệ tuyển Việt Nam.

Park Chan-sung chia sẻ bức ảnh cùng Xuân Trường trên mạng xã hội với dòng mô tả: "Đừng lo lắng, cậu ấy rất ổn". Ảnh: Facebook nhân vật.

"Hôm nay chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều. Vì lâu không gặp lại, tôi và Trường dành nhiều thời gian để đi ăn, chơi game và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm", Park Chan-sung chia sẻ với Zing.vn.

Xuân Trường cách đây ít ngày đã được làm phẫu thuật và đang điều trị tại bệnh viện Inega (Seoul). Đây cũng là nơi mà những người đồng đội của Xuân Trường như Tuấn Anh, Văn Thanh được bác sĩ Choi Ju-young điều trị trước đây.

Tiền vệ tuyển Việt Nam không may dính chấn thương dây chằng trong buổi tập chiều 30/9, tức chỉ ít ngày trước khi tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia tại vòng loại hai World Cup 2022. Chấn thương nặng khiến Trường bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu của đội tuyển trong giai đoạn quan trọng cuối năm 2019, là nỗi tiếc nuối lớn đối với HLV Park và đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Việc gặp lại những người bạn thân thiết trong giai đoạn này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho Lương Xuân Trường trong những tháng ngày điều trị chấn thương ở Hàn Quốc. Dự kiến trong vài tháng tới, Trường sẽ trở về điều trị tại Việt Nam dưới sự chăm sóc của bác sĩ Choi.

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP