Đẹp

Con gái Will Smith xuất hiện trong chiến dịch mới của Chanel

Willow Smith chính là gương mặt cuối cùng trong chuỗi phim ngắn giới thiệu BST túi mới của Chanel mang tên Gabrielle.

Willow Smith xuất hiện trong chiến dịch mới của Chanel Willow Smith đã đưa giới mộ điệu đến với cuộc phiêu lưu trên những con đường tại Tokyo thông qua chiến dịch mới của Chanel


Đoạn video tiếp theo trong chuỗi phim ngắn về chiếc túi Gabrielle Chanel cùng nhân vật chính là con gái của Will Smith.

Willow Smith và "người bạn" đồng hành của mình đã đưa giới mộ điệu đến những con đường nhộn nhịp của thành phố Tokyo. Chuyến phiêu lưu của nữ diễn viên bắt đầu từ cửa hàng sách cho đến ngôi đền Shinto và kết thúc khi cô bắt gặp nhóm học sinh cùng món quà đặc biệt từ chúng.

Tại mỗi phân cảnh, mọi người sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của những chiếc túi Gabrielle khác nhau nhằm thể hiện tính cách đối lập bên trong nội tâm của Willow Smith. Bộ phim được quay khi cô đến Tokyo tham dự show diễn thời trang Paris Cosmopolite Metiers d'Art của Chanel.

Willow Smith đã đưa mọi người đến với Tokyo thông qua thước phim ngắn giới thiệu dòng túi Gabrielle của Chanel.

Đây không phải là lần đầu tiên cô hợp tác cùng nhà mốt Pháp. Trước đây Willow Smith từng xuất hiện trong show diễn Thu Đông 2016 và trở thành gương mặt thương hiệu cho chiến dịch ra mắt dòng kính râm cao cấp của Chanel.

Không gì ngạc nhiên khi hình ảnh cá tính của Willow Smith trở thành chất xúc tác giúp cô dễ dàng chiếm được cảm tình của "ông hoàng" Karl Lagerfeld và là gương mặt đại diện tiếp theo tham gia vào chiến dịch lần này cùng Kristen Stewart, Cara Delevingne, Caroline de Maigret và Pharrell Williams.
Cận cảnh những mẫu túi Gabrielle của Chanel trong chiến dịch mới.

Tác giả bài viết: Thiên Minh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP