Cộng đồng mạng

Cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió đã ly hôn, sống một mình tại Bỉ

Lò Thị Mai cho biết có nhiều người nghĩ rằng cô lấy chồng chỉ vì tiền hay quốc tịch Bỉ mà không hiểu được những khó khăn mình đã trải qua khi sống xa quê hương.

Ngày 15/9, Lò Thị Mai (27 tuổi) - nổi tiếng với biệt danh "cô bé H'Mông nói tiếng Anh như gió" từ năm 2005 - chia sẻ đoạn clip nói về cuộc sống hiện tại sau 7 năm lấy chồng người Bỉ.

Trong video dài hơn 2 phút được đăng trên kênh cá nhân, Mai khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô đã ly hôn.

"Mai có rất nhiều chuyện muốn kể cho mọi người nghe nhưng không biết phải kể từ đâu đến đâu. Mai ly hôn rồi. Bây giờ Mai ở một mình", 9X nói.

Năm 2012, Lò Thị Mai kết hôn với chồng hơn 9 tuổi và hiện có hai con trai.

Cô cho biết hiện tại mình vẫn sống ở Bỉ và làm một công việc gần nhà. Cuộc sống sau ly hôn của Mai không gặp nhiều khó khăn khi cô đã khá thông thạo ngoại ngữ và có công việc ổn định.

Ngoài ra, 9X cho biết từ sau khi mình kết hôn với chồng người Bỉ và ra nước ngoài sinh sống, có khá nhiều tin đồn không hay về cô.

"Mai biết có rất nhiều người nghĩ xấu về Mai. Nghĩ rằng Mai qua đây vì muốn nhập quốc tịch Bỉ, vì tiền. Người ta đâu hiểu ngày xưa Mai buồn vì Mai phải bỏ gia đình, bỏ bạn bè. Và Mai đâu muốn tiền của chồng đâu", cô nói trong clip.

Mai cũng nói thêm thời gian đầu sang Bỉ, cô từng gặp nhiều khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều, từ học luật cho đến ngôn ngữ, để thích nghi với môi trường mới.

Lò Thị Mai nổi tiếng sau clip nói tiếng Anh với khách du lịch ở Sa Pa năm 2005.

Năm 2005, Lò Thị Mai trở thành hiện tượng mạng khi xuất hiện trong clip của một du khách nước ngoài du lịch Sa Pa. Cũng từ đó, cô gắn liền với biệt danh “cô bé người H’Mông nói tiếng Anh như gió”.

Ngoài khả năng ngoại ngữ, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp với Steve Houbrechts (sinh năm 1983, kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Bỉ).

Năm 2012 cả hai kết hôn sau 5 năm quen biết. Trước khi ly hôn, Mai và Steve có với nhau hai con trai 3 và 4 tuổi.

Tác giả: Huệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP