Cộng đồng mạng

Khoe ảnh dậy thì thành công, cô nàng 16 tuổi bị dân mạng phản đối vì bức ảnh thẻ khác biệt

Dùng ảnh thẻ ngày xưa để minh họa cho nhan sắc khiêm tốn, cô gái đâu ngờ lại bị dân mạng phản đối quyết liệt thế này.

Trong những group có thể đăng ảnh về chuyện dậy thì, dân mạng từng bất ngờ trước hàng loạt ca "lột xác" không tưởng. Nhiều cô nàng hồi cấp một, cấp hai sở hữu làn da đen và nhan sắc khiêm tốn. Vài năm sau, họ đều như những hot girl, khiến người ta phải chú ý, xuýt xoa.

Mới đây, một cô gái cũng khoe ảnh mình và chia sẻ về việc lớn lên trông nhan sắc vượt bậc hơn xưa. Bức ảnh ngày ấy là khi cô gái học lớp 9. Tuy nhiên, dân mạng đã có bình luận phản đối bởi từ lớp 9, ảnh của cô bé đã xinh xắn, đáng yêu chứ không hề kém sắc.

Cô gái đó là Lưu Thị Nụ, được biết đến nhiều trên mạng xã hội với cái tên Dạ Minh Nguyệt. Hiện tại, Minh Nguyệt đang học tại trường THPT Quất Lâm, Nam Định.

Minh Nguyệt khi còn học lớp 9.

Hình ảnh hiện tại của Minh Nguyệt.

"Em có đọc được nhiều bình luận nói rằng ảnh ngày xưa không xấu, đâu phải dậy thì thành công. Cái này chắc là do góc nhìn của mọi người thôi. Hồi đó em nhìn rất bình thường vì bị trêu chọc là bé nhỏ rồi mặt mũi không có gì đặc biệt.

Em có ý thức hơn với việc chỉnh trang nhan sắc nên bắt đầu chú ý ăn mặc, tóc tai để tránh việc bị trêu.

Bản thân em tự thấy là hồi đó trông quá bình thường, ngố tàu. Hiện tại, em điệu đà và biết cách để ý đến dung nhan của mình nên với em, đó là một kiểu dậy thì thành công rồi", Minh Nguyệt chia sẻ.

Cô gái hiện là mẫu ảnh.

Vốn là một người rụt rè, khi bị trêu chọc thì Minh Nguyệt thường tỏ ra ngại ngùng và tự ti. Khi lên cấp 3, cô gái bắt đầu tự thay đổi bản thân mình với những video truyền cảm hứng của nhiều người nổi tiếng trên Youtube hay Instagram.

"Em luôn muốn bản thân thay đổi để tự tin hơn, thoải mái hơn. Bình thường em cũng hay nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Tuy nhiên, song song với đó cũng có những chê bai về chuyện trông em già trước tuổi. Vấn đề đó em cũng tự công nhận thôi, không thể nào mà phản đối lại được.

Tuy nhiên, thi thoảng người ta lại lấy quá khứ của em ra để nói. Kiểu như ngày xưa trông bình thường xấu xí mà bây giờ lại thế nọ thế kia. Điều đó khiến em cảm thấy hơi bực bội", cô gái 16 tuổi cho hay.

Nhan sắc xinh đẹp được nhiều lời khen ngợi.

Minh Nguyệt đôi khi cũng dính phải những tin đồn như ăn chơi điệu đà, không chăm lo cho việc học hành. Cô gái này thẳng thắn đáp trả lại những tin đồn như thế.

"Em muốn nói rằng, con gái hiện đại nên biết yêu thương bản thân hơn, biết tự chăm chút vẻ bề ngoài của mình. Em muốn mình xinh đẹp hơn đâu có gì sai. Bình thường khi đi nghỉ cuối tuần em mới đi chụp hình hoặc uống trà sữa với bạn bè, vậy mà cũng thành chuyện để nói".

Hiện tại, Minh Nguyệt có tham gia chụp ảnh mẫu. Cô rất biết cách biến hóa theo từng phong cách. Với lợi thế gương mặt đẹp, cô gái nhận được khá nhiều lời mời.

"Em có làm cả mẫu makeup và mẫu ảnh. Thật ra thì bước vào Hè 2019 này em mới bắt đầu làm công việc đó thôi. Em cảm thấy rất thích thú. Đơn giản vì nó rất mới lạ lại thấy mình lúc nào cũng xinh đẹp.

Việc làm mẫu mang lại cho em một khoản thu nhập nhỏ thôi. Em tham gia công việc này đầu tiên là muốn thử sức bản thân trước ống kính và giúp mình tự tin để thỏa mãn đam mê", Minh Nguyệt nói thêm.

Cô gái cũng chia sẻ rằng bản thân rất thần tượng Chi Pu vì thần thái chụp hình rất đỉnh.

"Bản thân em thì tự thấy mình hậu đậu và trẻ con vô cùng. Ước mơ của em là trở thành mẫu ảnh hoặc một nhà makeup chuyên nghiệp".

Tác giả: TRANG LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP