Cộng đồng mạng

Cô gái 18 tuổi khoe 3 tháng đi làm tự mua được Mercedez, dân mạng "bóc mẽ" sống ảo vì lỗi sai kiến thức cơ bản

Nhiều người hoài nghi rằng thậm chí chiếc xe cũng chỉ là đồ đi "mượn".

Dạo một vòng mạng xã hội, không khó để bắt gặp những clip khoe sự sang chảnh của các bạn trẻ khiến nhiều người trầm trồ ghen tị. Thế nhưng mới đây một tiktoker đã bị bóc phốt "diễn lố"

Cô gái đăng tải đoạn clip ăn mặc xinh đẹp, bước lên ô tô với dòng tiêu đề: "Tôi năm nay 18 tuổi, mới đi làm được 3 tháng nhưng đã tự tay tậu chiếc Mercedez GLC 300 #mercedes #dongluc #cogang". Chỉ sau hơn 1 ngày, đoạn clip đã thu hút tới 1,3 triệu lượt xem, hơn 26 nghìn "thả tim".

Đoạn clip thu hút hơn 26 nghìn lượt yêu thích chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã tinh mắt phát hiện ra điều gì đó "sai sai" giữa thực tế với dòng trạng thái của cô gái. Thực chất chiếc ô tô được sử dụng là xe Honda CRV chứ không phải là Mercedez như được chia sẻ. Thậm chí cảnh quay trong clip cũng nhìn rất rõ logo quen thuộc của CRV, chiếc vô lăng của nhãn hiệu Honda đã "bóc mẽ" trình độ sống ảo của cô nàng.

Bên cạnh đó, sự thể hiện mở cửa xe và cầm vô lăng có chút "vụng về" khiến nhiều người hoài nghi liệu đây có phải là xe của cô gái thật không, hay cũng chỉ là đồ đi mượn nhằm mục đích "diễn"?

Logo xe Honda CRV đã bất ngờ " tố cáo" trình độ sống ảo của tiktoker này.

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng để lại hàng loạt bình luận chê cười, thiếu hiểu biết của cô nàng:

"Sống ảo vừa thôi. Vô lăng của Honda đuôi chữ CRV to đùng kìa bạn ơi!"

"Trông vụng về quá bạn ơi, tập cho nhuần nhuyễn đi đã rồi hãy quay tiktok".

"Giới trẻ bây giờ sống ảo quá nhỉ? tên xe thì sai, nhìn động tác lên xe là không biết lái xe rồi" - một vài bình luận của cư dân mạng.

Tác giả: Diệu Thùy

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP