Cộng đồng mạng

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, xuất hiện với gương mặt sưng phù

Vừa nâng mũi cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi tiếp tục thẩm mỹ căng da, gương mặt sưng phù sau phẫu thuật khiến nhiều người choáng váng.

Để tự tin sánh đôi với người chồng trẻ kém tuổi Hoa Cương, chị Thu Sao (62 tuổi, đến từ Cao Bằng) không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để 'trùng tu' nhan sắc. Từng chi hơn 100 triệu đồng trăm để làm răng, cấy mỡ mặt, 50 triệu đồng để nâng mũi, kéo cung mày, người phụ nữ này mới đây lại khiến dân mạng choáng váng vì tiếp tục 'đụng dao kéo'.

Cô dâu 62 tuổi tiếp tục 'đụng dao kéo' để 'hồi xuân'.

Được biết, cô dâu 62 tuổi đã thực hiện kéo căng da mặt, tiêm mỡ làm đầu trán. Sau khi thực hiện phẫu thuật, chị Thu Sao không ngần ngại chia sẻ hình ảnh hiện tại của bản thân cũng như livestream nói chuyện cùng mọi người với gương mặt sưng phù, băng bó kín mít xung quanh.

'Tối qua cả đêm mình không ngủ được, cũng không dám nói với chồng vì sợ chồng lo lắng. Đã nhịn từ 2h đêm không được ăn không được uống, vì mình có tuổi rồi sợ lúc làm sẽ bị sốc hoặc gì đó. Mình đã nghĩ một điều dại dột là mình gây mê rồi liệu mình có tỉnh được nữa hay không.

Mình chẳng may không tỉnh thì con cái, họ hàng làng xóm nhìn vào bảo đi làm đẹp rồi chết đem xác về thì làm thế nào. Nhưng mình tin tưởng vào bác sĩ lúc gây mê và tin tưởng vào sức khoẻ của mình và đã gạt hết những suy nghĩ trong đầu mình đi. Bây giờ mình đã bình an rồi, mình sẽ ở lại Hà Nội đến khi cắt chỉ xong mới về', chị Thu Sao tâm sự.

Chị Thu Sao xuất hiện với gương mặt sưng phù, băng bó sau phẫu thuật.

Trong quá trình phẫu thuật mới nhất này, bên cạnh người chồng trẻ còn có cả 'Thị Nở tái sinh' Quách Phượng ở cùng và chăm sóc cô dâu 62 tuổi.

Những hình ảnh sau cuộc đại phẫu được chia sẻ lên mạng xã hội của chị Thu Sao khiến dân mạng không khỏi choáng váng. Nhiều người bày tỏ lo lắng khi chị Thu Sao liều lĩnh thực hiện các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ dù đã ngoài tuổi 60.

Chồng trẻ không ngừng quan tâm, lo lắng cho cô dâu 62 tuổi sau quá trình phẫu thuật mới nhất.

Mặc dù cũng có không ít những điều tiếng và gạch đá từ cộng đồng mạng nhưng chị Thu Sao vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống hiện tại. Bởi bên cạnh chị luôn có người chồng trẻ, luôn đồng hành, lo lắng, chăm sóc cho chị trong suốt hành trình 'trùng tu' nhan sắc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP