Thể thao

Chuyện tình Công Phượng - Viên Minh khiến báo Trung Quốc "phát sốt"

Chuyện tình của Công Phượng và Viên Minh khiến báo giới Trung Quốc "dậy sóng".

Công Phượng và Viên Minh trong lễ ăn hỏi

Đám cưới Công Phượng và Viên Minh có lẽ đang là từ khoá hot nhất các trang mạng xã hội của Việt Nam, Hình ảnh cô dâu, chú rể được giữ kín trước truyền thông. Hoạt động trong hôn lễ chỉ được tiết lộ ít ỏi qua một số người bạn của cặp đôi.

Được biết, sáng 16/11, cặp đôi đã tổ chức các nghi lễ rước dâu tại TP.HCM. Tối cùng ngày, nhà gái tổ chức tiệc cưới ở Gem Center (quận 1) cùng với bạn bè hai bên gia đình. Đặc biệt, tiệc cưới còn có sự góp mặt của những nhân vật quan trọng trong sự nghiệp của Công Phượng như: ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng...

Ảnh hiếm trong đám cưới của Công Phượng sáng 16/11

Trong ngày vui của Công Phượng, nhiều người phát hiện, đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh hồi tháng 6/2020 đã khiến truyền thông quốc tế xôn xao.

Một số trang như Sina, QQ của Trung Quốc đồng loạt đưa tin. "Vũ Lỗi (cầu thủ được mệnh danh là Messi của Trung Quốc-PV) phiên bản Việt Nam 25 tuổi từng thi đấu ở châu Âu đính hôn cùng bạn gái thạc sĩ đã yêu nhau 4 năm, nhan sắc cô dâu gây ấn tượng", Sina viết. Trang QQ đưa tin: "Nguyễn Công Phượng - cầu thủ tuyển Việt Nam làm đám hỏi với bạn gái tài sắc, mối tình 4 năm nhận được nhiều lời chúc phúc".

Một số trang báo đưa tin về chuyện tình của Công Phượng

Ngày 6/6 (giờ Bắc Kinh), cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam Nguyễn Công Phượng và bạn gái Viên Minh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi chỉ mời khoảng 100 bạn bè, người thân. Công Phượng bảnh bao trong bộ vest, còn bạn gái xinh đẹp của anh diện váy cưới trắng nổi bật. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc, rất xứng đôi", bài báo viết.

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP