Cuộc sống

Chưa cần Tuesday xuất hiện, 5 câu nói này của những ông chồng cũng có thể khiến chị em tăng xông!

Đâu phải tự nhiên mà người đời lại có câu: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu"...

Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu... nhưng tới khi chung sống, câu chuyện lại bỗng đảo chiều rất khác. Sự thật này, dù đắng lòng nhưng cũng không hề khó hiểu. Lúc hẹn hò, cả anh cả chị đều xuất hiện trước mặt đối phương với cơ thể thơm tho và những bộ đồ vừa tươm tất, vừa bắt mắt.

Lúc mới cưới cũng vui chẳng kém lúc mới yêu. Mở mắt ra là thấy ngay gương mặt tình thương mến thương, muốn ân ái lúc nào cũng được mà chẳng cần đợi bố mẹ đi vắng! Sự vỡ mộng của chị em về một nửa từng là hoàn hảo của mình chỉ bắt đầu xuất hiện sau vài năm chung nhà cửa, chăn gối.

Và dưới đây là 5 câu cửa miệng/thói quen của các ông chồng khiến chị em muốn... phát điên.

1. "Anh lật nắp bồn cầu rồi" (vợ vào thì thấy tung tóe khai mù)

Chỉ cần 1 thao tác là dùng tay nhấc cái bệ ngồi của bồn cầu lên trước khi "giải phóng" mà các anh không bao giờ nhớ được! Các anh có vẻ cũng không cảm thấy muốn trớ mửa khi bước vào cái nhà vệ sinh nồng nặc mùi nước tiểu của chính mình. Nhưng chị em phụ nữ thì khác!

Nói mãi không được, cũng không hô hấp nổi trong một căn phòng toàn mùi amoniac, chị em lại phải cặm cụi xịt xịt, cọ rửa. Tăng xông là đúng rồi!

Cách các ông chồng đi tiểu

2. "Để mai/để tí nữa anh..."

Dấu 3 chấm kia là viết tắt của QUÉT NHÀ, RỬA BÁT, ĐI TẮM, GỘI ĐẦU,... chứ chẳng phải là hình ảnh nóng bỏng đang hiện ra trong những cái đầu đen tối đâu!

Việc nhà các anh tìm cách trốn quanh thì thôi, tạm thông cảm được.

Nhưng đến việc vệ sinh kỳ cọ cái thân của chính mình mà chúng tôi cũng phải nhắc, rồi lại kêu "vợ ngồi lên đầu lên cổ".

3. Tháng này anh bị chậm lương

Hồi con yêu nhau thì sợ chậm "dâu". Cưới nhau về rồi thì lại sợ chậm lương.

Nếu thi thoảng, chồng mới thở ra câu này thì được, nhiệt độ máu chảy trong người dù đã ngấp nghé 70 độ, cũng cố gắng thông cảm cho chồng.

Nhưng nếu tháng nào đấng lang quân cũng kêu "chậm" thì chắc chắn là anh ta đã trót tiêu quá nửa số tiền phải nộp cho bạn rồi!

Phải xử luôn chứ thông cảm gì nữa! Một điều nhịn là 9 điều lươn lẹo đi kèm theo sau.

4. "Hôm nay anh hơi mệt!"

Việc nhà không làm, cơm không nấu, con không chăm mà nửa đêm vẫn kêu mệt, vậy thì chị em nên để cho chồng nhịn ăn luôn đi! Không có cơm cháo gì cho anh ta nữa.

Anh để tôi "đói" thì tôi cũng không cho anh no được.

Có chồng mà cũng như không!

5. "Em làm gì mà suốt ngày kêu mệt!"

Nếu chồng nói với bạn câu này, bạn hãy đưa anh ta đi khám mắt và khám thần kinh ngay lập tức. Chắc hẳn mắt mũi đầu óc phải có vấn đề mới nghĩ rằng tự nhiên có cơm đổ vào miệng, có nhà sạch mát để ở và con cái thì tự lớn được chẳng cần chăm bẵm.

Người bình thường không thể nghĩ như vậy được.

Kết

Trên đây chỉ là 5 trong muôn vàn những lần các ông chồng mở miệng khiến chị em muốn... nổi đóa, phát điên. Mỗi lần như vậy, chắc hẳn chị em đều thấm thía được nguyên nhân vì sao mà trên đời lại có câu "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu".

Tác giả: Kỳ Duyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP