Cuộc sống

Chồng nghiện phim sex mặc vợ gối chăn lạnh lùng

Nhìn anh thỏa mãn sau màn thủ dâm, lòng tôi ê chề, tủi giận. Biết làm sao để sưởi ấm hôn nhân nếu anh cứ mặc tôi trong cảnh gối chăn lạnh lùng này.

Vợ chồng tôi cùng tuổi, năm nay đã chạm ngõ 30 và sức khỏe hoàn toàn bình thường. Chúng tôi cưới nhau được 5 năm, đã đủ nếp, đủ tẻ, nói chung là theo nhìn nhận, đánh giá của nhiều người thì gia đình tôi là gia đình điểm 10. Do tính chất công việc của một kỹ sư công trình, chồng tôi hay phải đi làm xa nhà. Gần đây nhất là đợt công tác nửa năm ở Bình Định, chính vì thế chuyện “yêu” của chúng tôi bị ngắt quãng khá dài.

Khi chồng tôi trở về từ chuyến công tác, khỏi nói lòng tôi vô cùng mừng rỡ, quấn quýt đến nhường nào. Thế nhưng, trái với mong đợi của tôi, chuyện ấy của chúng tôi nhạt hẳn, thậm chí anh còn ít đụng chạm đến vợ. Lo sợ chồng có bồ, tôi mới âm thầm theo dõi, tìm hiểu và phát hiện ra chồng mình hầu như ngày nào cũng xem phim sex từ 1 tới 2 lần, rồi sau đó thủ dâm.

Ảnh minh họa

Trái với suy nghĩ chồng có bồ, những gì tôi tận mắt thấy, tôi biết được cũng chẳng giúp tôi vui hơn. Dù biết trong thời gian vợ chồng sống xa nhau, chồng tôi luôn "tự xử" để giải quyết nhu cầu chứ không bao giờ lăng những bên ngoài, nhưng có vẻ theo cách này cũng không ổn.

Hết thời gian công tác, chúng tôi đã quan hệ trở lại nhưng cứ khi nào không có tôi trong phòng hoặc lúc tôi ngủ, chồng tôi lại lén lút xem phim sex chứ ít khi muốn làm chuyện ấy với tôi. Vì buồn và lo lắng, không ít lần tôi khóc tủi thân, thậm chí tôi cũng đã trao đổi thẳng thắn với chồng mình nhưng anh ấy bào chữa là vì muốn cho tiện, chứ không phải vì không yêu thương vợ.

Ảnh minh họa

Mỗi lần muốn lâm trận mà thấy tôi mệt mỏi sau việc bếp núc, con cái là anh ấy cảm thấy "thương" tôi. Anh cũng hứa sẽ cai nếu tôi không muốn anh ấy làm như vậy nữa. Tôi đã tin là như thế, nhất là khi nhìn ánh mắt đầy hối lỗi, day dứt của chồng. Thế nhưng, tất cả những lời hứa, sự nỗ lực của anh cũng chỉ kéo dài được dặm ba ngày và rồi anh ấy lại chứng nào tật ấy. Nhìn anh thỏa mãn sau màn thủ dâm, lòng tôi vô cùng ê chề, tủi giận. Biết làm sao để sưởi ấm hôn nhân nếu anh cứ mặc tôi trong cảnh gối chăn lạnh lùng này.

Tôi cũng không biết chồng tôi có vấn đề gì không. Tôi đang rất buồn và mong có được lời giải đáp cho vấn đề bế tắc này. Để sự việc kéo dài không biết chuyện vợ chồng và cả hôn nhân của chúng tôi sẽ đi tới đâu nữa.


Tác giả: My Lan

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP