Cộng đồng mạng

Chồng đăng đàn tố cáo vợ đã có chồng vẫn “lên giường” với trai trẻ sau đó vẫn tỉnh bơ đò đưa: “Có bầu em tự nuôi, em chưa muốn lấy chồng”

Toàn bộ những dòng tin nhắn qua lại của người phụ nữ và “bạn trai” đã bị chồng nắm được và đăng công khai lên mạng xã hội.

Đúng là chẳng phải mình cứ nỗ lực, yêu thương thì sẽ nhận về những điều tốt đẹp như thế. Đôi khi, có những ngã rẽ của cuộc đời đau đớn vô cùng mà người ta vẫn phải chấp nhận.

Mới đây, một người chồng đăng lên facebook câu chuyện buồn về vợ mình. Anh ta đã phát hiện được vợ có nhân tình bên ngoài. Cay đắng hơn, người vợ này thậm chí mới chỉ gặp chàng trai đó lần đầu nhưng đã quyết định qua đêm với nhau.

“Cuộc sống của người ta đây, điển hình là vợ tôi. Giấy trắng có nét mực không còn là giấy trắng, ở đời đâu ai biết được trước tương lai. Trang mới cuộc đời lại bắt đầu với tôi. Tồi sẽ đi về đâu, ở đời nên học cách chấp nhận. Bỏ đi những thứ vấy bẩn lên cuộc đời bạn. Chấm hết 5 năm 1 chặng đường”.

Bài đăng của người chồng trên mạng xã hội.

Bài đăng đã nhận được hơn 16 nghìn lượt like và chục nghìn chia sẻ sau chưa đầy 1 ngày đăng tải.

Đi kèm với bài đăng là hình ảnh về những dòng tin nhắn của vợ anh và người đàn ông khác. Ngay từ những dòng tin nhắn đầu tiên, họ đã nói đến chuyện giường chiếu và “đêm mặn nồng” cùng nhau rồi.

Thậm chí, khi người đàn ông kia nói đến chuyện “lỡ” sau khi quan hệ cùng nhau, người phụ nữ rất thẳng thắn: “Lỡ đẻ con em, em nuôi. Em chưa muốn lấy chồng ngay đâu, ở vậy nôi thân béo mầm đã. Giờ lấy chồng nó đuổi về mất”.

Ở những dòng tiếp theo, mối quan hệ của cả hai được tiết lộ. Hóa ra, họ mới gặp nhau được một hôm đầu tiên nhưng đã quyết “lên giường”. Thậm chí, chàng trai cũng yêu cầu được duy trì quan hệ lâu dài với người phụ nữ này và cô lại muốn để từ từ vì “cả hai cũng mới quen”.

Đọc những đoạn tin nhắn, nhiều người nhận ra rằng có vẻ như chàng trai này cũng không biết người phụ nữ ấy đã có chồng con. Cô liên tục nói về việc mình còn độc thân, còn “rào trước” rằng: “Anh biết vì sao em chưa muốn yêu rồi phải không. Khi nào suy nghĩ đủ trưởng thành em mới bắt đầu được mối quan hệ đó. Em không muốn ai phải buồn vì em”.

Những dòng tin nhắn qua lại của cả hai.

Những dòng tin nhắn qua lại đã được người chồng chụp toàn bộ, đăng lên mạng xã hội cùng bài “bóc phốt”. Thật là một điều đau đớn đối với người đàn ông tội nghiệp này. Chính anh cũng hoang mang với con đường tiếp theo khi phát hiện vợ không còn chung thủy nữa.

Đúng là chẳng phải lấy được vợ rồi thì người ta có thể chắc chắn được hạnh phúc của chính mình. Nhiều người phụ nữ tham lam đến nỗi chẳng biết đâu là điểm dừng cho tất cả mọi việc. Họ thoải mái đi tìm mối quan hệ khác, vô tâm, vô ý thức với chính chồng con và hạnh phúc của chính mình. Để rồi, khi mọi chuyện vỡ lở thật sự mang đến hậu quả lớn làm sao.

Hiện tại, facebook cá nhân của người vợ lẫn anh chàng nhân tình kia đã bị khóa. Lướt trên trang cá nhân anh chồng, nhiều người càng cảm thấy thương cảm hơn khi anh đã từng đăng nhiều tấm hình về hạnh phúc bên cạnh vợ con. Vậy mà bây giờ, những thứ anh tưởng là may mắn đó đã hoàn toàn tan vỡ.

Câu chuyện những người chồng, người vợ cặp bồ chẳng phải hiếm. Họ thoải mái dùng sự vô tâm của mình để đi tìm mối quan hệ khác bên ngoài mà quên mất đi điều tột cùng trong quan hệ hôn nhân chính là sự chung thủy. Chính vì hành động quá mức đáng trách của họ đã khiến cuộc hôn nhân tan tành, đem tới nỗi đau đớn thực sự cho người chồng, người con, những người làm bố, làm mẹ.

Chỉ hi vọng rằng con người hãy có ý thức hơn với chính hành vi của mình bởi hạnh phúc gia đình là phải gìn giữ và trân trọng. Nếu không thì cái kết cuối thật sự đắng cay đấy!

Tác giả: Rena

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP