Kinh tế

Chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng tại T&T Victoria

Với mục đích giúp khách hàng sớm sở hữu căn hộ tại dự án T&T Victoria, chủ đầu tư đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tổng quan dự án T&T Victoria.

Không nên chờ đợi mua nhà

Theo chia sẻ của Rodney McLoughlin - Giám đốc một công ty bất động sản có trụ sở tại Australia cho biết, một trong những sai lầm lớn nhất của khách hàng khi quyết định mua nhà thường xuất phát từ tâm lý chờ đợi. Đây là điều không nên khi thị trường bất động sản luôn có xu hướng dịch chuyển gia tăng theo thời gian. Đặc biệt thể hiện rõ nhất ở các thành phố lớn trên thế giới như New York, London, Paris, Seoul hay Tokyo...khi giá trị bất động sản tăng dần theo thời gian.

Tại Việt Nam cũng không khác, giá nhà tại các thành phố lớn luôn dịch chuyển theo hướng gia tăng từng giai đoạn nhất định. Đơn cử như các căn hộ thứ cấp tại thành phố Thủ Đức, nếu trước đây 5 năm mức giá chỉ từ 18-20 triệu/m2, bây giờ đã là 35-40 triệu đồng m2. Trong khi đó tính đến hết năm 2021, tại các khu vực Đại Mỗ, Tây Mỗ (Nam Từ Liêm), Gia Lâm của Hà Nội, mức giá chung cư đã dịch chuyển lên đến hơn 40 triệu đồng/m2 cho phân khúc thứ cấp. Chính điều này càng khiến cho tâm lý chờ đợi giá nhà giảm để mua trở nên xa vời.

Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư T&T Group đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt hỗ trợ khách hàng khi mua căn hộ tại dự án T&T Victoria. Cụ thể, khách hàng được lựa chọn nhiều phương thức thanh toàn linh hoạt khi chọn mua căn hộ T&T Victoria. Thêm vào đó, khi chọn phương thức thanh toán nhanh, khách hàng được áp dụng mức chiết khấu hấp dẫn lên đến 9%. Đối với khách hàng muốn thanh toán theo tiến độ nhất định, mức chiết khấu sẽ linh hoạt từ 1-6%.

Chủ đầu tư còn thực hiện hỗ trợ người mua nhà sở hữu dài lâu với mức thanh toán 30% giá trị sản phẩm khi ký hợp đồng mua bán. Phần còn lại trong giá trị hợp đồng sẽ được ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) hỗ trợ vay 70% trong thời hạn dài. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng giảm áp lực về bài toán tài chính, SHB đưa ra chính sách ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.

Phương thức thanh toán nhẹ nhàng, chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt tối ưu từ ngân hàng, người mua ngoài sở hữu chốn an cư với chi ví vừa phải, còn nhận thêm những ưu đãi khác từ chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng kể từ khi nhận bàn giao căn hộ sẽ được hỗ trợ phí dịch vụ quản lý 2.300 VND/m2 thông thủy trong vòng 1 năm. Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn được tặng gói nội thất lên đến 30 triệu đồng. Theo chia sẻ từ đơn vị chủ đầu tư, đây chính là sự khác biệt trong chính sách ưu đãi dành cho khách hàng so với những nơi khác.

Anh N.M.K, cư dân nhận bàn giao căn hộ T&T Victoria vào tháng 2/2022 cho biết: "Bản thân tôi từng lo lắng trước quyết định chọn mua căn hộ tại đây, nhưng với những chính sách hỗ trợ tài chính và ưu đãi thanh toán từ chủ đầu tư đã giúp tôi dễ dàng có chốn an cư lý tưởng, đồng thời chủ động bài toán tài chính cần thiết".

T&T Victoria - Lựa chọn an cư lý tưởng

Tọa lạc ngay tâm điểm giao thương sầm uất ngã tư chợ Vinh, T&T Victoria cung cấp ra thị trường 420 căn hộ có diện tích từ 1-3 phòng ngủ cùng 18 căn shophouse.

Dự án tích hợp những giá trị tiềm năng đáng để khách hàng lựa chọn làm nơi an cư. Sở hữu vị trí kim cương khi tiếp giáp 4 tuyến đường huyết mạch Quang Trung, Nguyễn Cảnh Chân, Đặng Thái Thân, Phan Đình Phùng... giúp dễ dàng kết nối các khu vực trọng yếu.

Mang lối kiến trúc Tân Cổ Điển sang trọng và thanh lịch, các căn hội tại T&T Victoria với không giang thoáng giúp tối ưu ánh sáng và gió trời, khơi nguồn cảm xúc và năng lượng tích cực cho gia chủ.

Mong muốn kiến tạo phong cách sống sành điệu bậc nhất thành Vinh, T&T Victoria đưa cư dân lần đầu tiên trải nghiệm phong cách sống “Dynamic Luxury” với mọi hệ thống tiện ích tích hợp ngay trước ngưỡng cửa. Trung tâm thương mại rộng lớn với diện tích khoảng 10.000m2, tương lai hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giả trí cho cộng đồng cư dân.

Hệ thống tiện ích nội khu thỏa yêu cầu chăm sóc sức khỏe, gắn kết cộng đồng với như vườn BBQ ngoài trời, ghế đá muối Himalaya, khu đọc sách, khu vui chơi trẻ em, sân golf mini, cờ tướng, vườn tượng... mang đến không gian sống đa sắc màu, đa trải nghiệm cho cư dân. Đặc biệt hơn, cư dân còn được tiếp cận hàng trăm tiện ích ngoại khu đặc sắc khác trong khu vực.

Là dự án trọng điểm tại khu vực Bắc Trung Bộ của thương hiệu T&T Group, T&T Victoria được phát triển và phân phối bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land. Hiện Khải Hoàn Land còn liên kết với các đại lý phân phối Đất Xanh Bắc Trung Bộ, Euro Group – Sacoland, S-Real Việt Nam và Tân Long Land để mang những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất từ T&T Victoria đến tay khách hàng.

Để tìm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website:

https://ttvictoria.khaihoanland.vn/

Tác giả: H.N

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP