Giải trí

Chân dung bạn trai tin đồn “soái ca” của Lý Nhã Kỳ

Rapper trẻ trung Hieuthuhai gây xôn xao cộng đồng mạng khi có tin đồn anh hẹn hò với đàn chị Lý Nhã Kỳ.

Mới đây, Hieuthuhai đã xuất hiện trong tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng của nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ cùng chiếc bánh kem ghi thẳng tên thật của Lý Nhã Kỳ và lời thả thính "mãi yêu". Điều này làm dấy lên nghi vấn nam rapper điển trai đang hẹn hò đàn chị.

Hieuthuhai thân thiết với Lý Nhã Kỳ.

Hieuthuhai (tên thật Trần Minh Hiếu) nổi danh sau khi tham gia chương trình King of rap. Vẻ ngoài điển trai cùng chất giọng nam tính đặc trưng giúp anh chiếm được tình cảm của khán giả trẻ. Mọi bài hát anh phát hành đều có mặt ở nhiều bảng xếp hạng nổi tiếng, đạt triệu view như Bật nhạc lên, Cua, Hẹn gặp em dưới ánh trăng... Nam rapper sinh năm 1999 cũng theo học ngành Ngoại thương tại Đại học Kinh tế Tp.HCM. Thời gian gần đây, anh càng trở nên ''hút fan'' nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm.

Là hai nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Hieuthuhai và Lý Nhã Kỳ rất kín tiếng chuyện đời tư. Được biết, Hieuthuhai và Lý Nhã Kỳ quen biết nhau cách đây gần 2 năm, khi nữ diễn viên cần sự tham gia của một rapper mới trong showbiz trong sản phẩm cô thực hiện. Từ đó, Hieuthuhai liên tục xuất hiện trong các dịp đặc biệt ở nhà Lý Nhã Kỳ, thậm chí về tận quê cô ở Vũng Tàu.

Nam rapper điển trai tặng quà sinh nhật Lý Nhã Kỳ.

Trước tin đồn hẹn hò đàn chị, Hieuthuhai chia sẻ với truyền thông: "Không có chuyện tôi và chị Kỳ yêu nhau. Chúng tôi là bạn''. Lý Nhã Kỳ cũng phủ nhận thông tin hẹn hò và từ chối chia sẻ thêm về nam rapper.

Còn về phía "chị đẹp" ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ có sự nghiệp thành công, danh tiếng ổn định cùng nhan sắc ''lão hoá ngược'' đáng ngưỡng mộ. Nhắc đến cô, khán giả nghĩ ngay đến những món đồ hàng hiệu đắt đỏ, minh chứng cho khối tài sản ''khủng'' mà cô sở hữu. Dù dư giả điều kiện nhưng cuộc sống của cô vẫn chưa hoàn hảo khi thiếu đi bóng dáng người đàn ông.

Dù thành công trong sự nghiệp và sang chảnh ngoài đời nhưng trong một talkshow của chính mình, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô luôn khao khát có một tình yêu dung dị, sẵn sàng từ bỏ cuộc sống xa hoa để đi xe máy, ăn uống lề đường cùng người mình yêu. Thế nhưng, nhiều người đàn ông lại không tin điều này và hầu như luôn từ chối tiến đến với cô vì mặc cảm.

"Có những người đàn ông đứng trước tôi nhưng không tự tin về kiến thức, kinh tế hay sự nổi tiếng. Họ không tự tin bước đi cùng tôi. Tôi sẵn sàng bỏ xe Rolls Royce để đi xe máy. Tôi bỏ những buổi trà chiều, tiệc tùng sang trọng để đi ăn kem. Nhưng người ta không tin tôi thật lòng làm vậy. Họ cảm thấy không an toàn, không biết tôi sẽ làm được như vậy trong bao lâu".

Lý Nhã Kỳ được biết đến với vai trò nữ diễn viên thực lực khi từng tham gia vào loạt phim ăn khách như Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Mùa hè lạnh,... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, được săn đón nhiệt tình, nữ diễn viên sinh năm 1982 bất ngờ dừng lại công việc diễn xuất để chuyển hướng sang kinh doanh khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

Người đẹp đã nhanh chóng trở thành "phú bà" của Vbiz, sở hữu nhiều công ty chuyên về cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản,...

Tác giả: Trúc Chi (t/h theo VTC News, )

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP