Giải trí

Lý Nhã Kỳ: Tôi là nhát dao đâm vào tim người khác!

"Tính tôi rất vô tư, không bao giờ hiểu ý đồ thâm sâu của người khác", Lý Nhã Kỳ nói.

Vừa qua, tại chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ về sự khác biệt kỳ lạ của cô khi yêu:

"Thực sự, tôi cô đơn đến giờ này vì tính tôi rất vô tư, không bao giờ hiểu ý đồ thâm sâu của người khác.

Tôi từng khiến một chàng trai theo đuổi mình phải sợ hãi vì lần đầu tiên gặp mặt đã gọi hết hội chị em tới soi xét, hỏi chuyện anh ấy đủ kiểu, còn tôi chỉ biết ngồi cười.

Một chàng trai khác hỏi tôi: "Chị có thích ăn bánh ngọt không". Tôi đáp lại luôn: "Không em, chị bị dị ứng bột ngọt, đầu bếp chị tự làm bánh cho chị được".

Sự thật tình của tôi đôi khi là nhát dao đâm vào tim người khác mà tôi không biết.

Có lần tôi biết một người đàn ông đang muốn mua đồ ăn cho mình nên nhờ đặt hộ đồ ăn, nhưng tôi lại bảo: "Ê ông, đặt giùm tôi đồ ăn gửi cho con bé trợ lý của tôi, nhớ đặt 20 phần đấy".

Người đó ngạc nhiên hỏi lại sao tôi ăn nhiều thế thì tôi đáp: "Tôi kêu ông đặt giùm đồ ăn cho ekip tôi chứ tôi đâu có ăn. Tôi có đầu bếp riêng mà".

Tôi ngu ngơ như vậy nên đến giờ vẫn không có người yêu. Vì thế nên tôi cần phải nói chuyện với Nam Thư.

Tôi biết, Nam Thư bên ngoài rất nam tính, đàn ông, bộc trực, thẳng thắn nhưng bên trong lại rất đàn bà, luôn mong chờ được quan tâm, che chở, được dựa vào vai một ai đó, chỉ là chưa tìm được người thôi.

Người như Nam Thư cũng khó có người yêu vì không tìm được ai đủ mạnh mẽ để dựa vào".

Nam Thư thấy thế liền tâm sự thêm: "Đúng vậy, mỗi con người luôn có sự yếu đuổi bên trong mình. Chính tôi cũng nhiều lần tự hỏi xem tôi có yếu đuối thực sự hay không.

Tôi nhận thấy mình có yếu đuối nhưng những lúc như thế tôi phải tự mình vực dậy vì chẳng ai che chở cho tôi hết. Hóa ra, tôi có chút yếu đuối nhưng vẫn là người mạnh mẽ vì tôi biết tự đứng lên.

Chỉ có điều, tôi không hiểu sao mọi người lại quy định tôi nam tính, không lẽ tôi lại đàn ông, thiếu nữ tính đến thế? Chẳng sẽ sự đàn ông của tôi lại toát ra bên ngoài?

Nam Thư

Khi yêu, tôi rất nữ tính, nhõng nhẽo. Không hiểu sao giọng nói của tôi vốn nam tính nhưng khi yêu lại mềm mại, bị đớt.

Thật ra khi ở nhà, tôi cũng chẳng khác nào chị Lý Nhã Kỳ. Tôi không biết làm gì hết, từ nấu ăn tới giặt giũ, chỉ là tôi chưa có điều kiện thuê đầu bếp riêng như chị Lý Nhã Kỳ thôi.

Vì thế nên tôi sẽ nhõng nhẽo, bắt người yêu lấy cái nọ cái kia, bê từng cốc nước, từng đồ ăn. Ai yêu tôi cũng biết tôi có đến hai nhân cách. Ở ngoài, tôi rất xông xáo, quyết liệt, cứng rắn nhưng với người yêu lại như con nít.

Tuy vậy, tôi cũng là kiểu người khi yêu ai là chiều người ta hết lòng hết dạ, chăm từng chút một".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP