Pháp luật

Cảnh sát vây bắt 28 người cổ vũ, đua xe trái phép

Hàng chục người 16-18 tuổi tụ tập trên quốc lộ 1 để cổ vũ và đua xe trái phép vừa bị cảnh sát thẩm vấn để lập hồ sơ xử lý.

Khuya 28 đến rạng sáng 29/11, lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) đã thẩm vấn 28 người 16-18 tuổi để làm rõ hành vi cổ vũ và đua xe trái phép. Tất cả được xét nghiệm nhanh nCoV và mời người giám hộ đối với nhóm dưới 18 tuổi.

28 người bị cảnh sát vây bắt. Ảnh: Thế Phong.

Khoảng 16h ngày 28/11, gần 30 thanh niên chạy xe với tốc độ cao trên quốc lộ 1, từ thị trấn Cái Tắc của huyện Châu Thành A về xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp. Nhóm này sau đó quay đầu để đua về thị trấn Cái Tắc với sự cổ vũ của nhiều người.

Khi đoàn đua đến ấp Trường Khánh 2 của xã Long Thạnh (huyện Phụng Hiệp) thì bị lực lượng của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hậu Giang phối hợp cùng cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động và Công an huyện Phụng Hiệp vây bắt được 28 người. Nhóm thanh niên này có hộ khẩu thường trú tại Hậu Giang, Cần Thơ và Sóc Trăng.

Có rất nhiều phương tiện được thay đổi kết cấu máy để tăng phân khối . Ảnh: Thế Phong.

Trong 25 xe máy bị cảnh sát tạm giữ, có rất nhiều chiếc được độ lại để tăng phân khối.

Những người liên quan đang được Công an huyện Phụng Hiệp lập hồ sơ xử lý và cho gia đình bảo lãnh về nhà theo quy định pháp luật.

Tác giả: Việt Tường - Thế Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP