Nhà đẹp

Căn hộ 28 m2 lý tưởng cho vợ chồng mới cưới

Căn nhà ở Nga được thiết kế đẹp như phòng khách sạn với đầy đủ các khu chức năng.

KTS Vladimir Berezin thiết kế nội thất căn chung cư 28 m2 ở Saint Petersburg (Nga) cho một người bạn cũ. Đây là nhà riêng đầu tiên của gia chủ nên họ đặt nhiều kỳ vọng dù mặt bằng chật hẹp.

Nhà được phân chia thành hai khu vực nhờ sự khác biệt của sàn: Bếp và phòng tắm nằm gần cửa ra vào; giường ngủ, phòng khách, bàn làm việc gần cửa sổ.

Khu bếp vừa đủ cho hai người với phần tủ lạnh được cất trong hộc tủ dưới. Các khoang tủ trên và bên cạnh chứa được lượng lớn bát đĩa, đồ dùng làm bếp.

Ngôi nhà sử dụng tông trắng chủ đạo có điểm nhấn là màu xanh thẫm ở rèm cửa và các chi tiết như đèn, gối, ghế phòng ăn. Ở đầu giường là một mảng giấy dán tường hình hoa nhạt đồng điệu với sàn đá ở sảnh vào.

Trong nhà rất hạn chế đèn trần chiếu rọi mà chủ yếu dùng đèn thả, âm tường bố trí ở từng khu vực. Nhờ vậy, gia chủ dễ dàng điều tiết ánh sáng phù hợp với mắt và tiết kiệm điện năng.

Chủ nhà là người hay làm việc tại nhà nên cần chỗ ngồi thoải mái. Chiếc ghế êm ái được làm từ nhựa trong giúp giảm cảm giác chật chội.

Gia chủ thích vòi hoa sen nên không cần lắp đặt bồn tắm. Nhờ đó, không gian phòng vệ sinh được thoải mái hơn, bố trí được nhiều chỗ để đồ.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP