Số hóa

Cận cảnh TV OLED 8K mới nhất của LG có giá gần 700 triệu đồng

TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực.

LG Electronics (LG) chính thức ra mắt thị trường Việt Nam dòng TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới. Hai mẫu TV OLED 8K mà LG đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch). Vượt trội hơn các sản phẩm TV 8K sử dụng công nghệ LED thông thường, 88ZX và 77ZX là thế hệ TV 8K đầu tiên và duy nhất trên thế giới ứng dụng công nghệ OLED.

TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản và màu đen sâu ấn tượng

Dòng TV 8K của LG là dòng TV đầu tiên được cấp chứng nhận TV chuẩn 8K theo tiêu chuẩn ngành quốc tế do hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) công nhận. Với hơn 100 triệu điểm ảnh tự phát sáng, TV LG OLED 8K có khả năng tái tạo hình ảnh xuất sắc với tỷ lệ tương phản chưa từng có và màu đen sâu ấn tượng, cho chất lượng hình ảnh chân thực, điều mà TV công nghệ LED sử dụng đèn nền không làm được.

Sản phẩm còn được trang bị bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 gen 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ lên tới 120 khung hình/giây. Chất lượng hình ảnh 8K đích thực đầy sống động, kết hợp với Dolby Vision IQ & Atmos, chế độ Filmmaker Mode tự động điều chỉnh hình ảnh với những hiệu ứng chuyển động đầy đủ, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn.

TV OLED 8K hỗ trợ lý ảo cho phép người dùng “giao tiếp” và điều khiển TV bằng giọng nói

Với người dùng yêu game, LG OLED 8K hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC, với đầy đủ tiêu chuẩn của một chiếc màn hình gaming kích thước siêu lớn và siêu nét, với độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi nhanh 1ms, LG OLED 8K giúp người dùng hòa mình vào trò chơi một cách trọn vẹn, nhất là khi trải nghiệm game tốc độ cao.

TV cũng hỗ trợ lý ảo LG ThinQ cho phép người dùng “giao tiếp” và điều khiển TV bằng giọng nói, thay vì thao tác trên điều khiển thông thường. LG OLED 8K có thiết kế đi kèm một bộ chân đế tinh tế của nghệ thuật điêu khắc. Với tấm nền cực mỏng, chiếc TV trông như một bức tranh tuyệt tác trong không gian sống. Hệ thống loa cao cấp được tích hợp ngay trên màn hình giúp chiếc TV có thiết kế tối giản sang trọng.

Tác giả: Lê Chính (t/h)

Nguồn tin: vietq.vn

  Từ khóa: LG Electronics ,TV OLED 8K

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP