Giáo dục

Cả gan ghi thêm 2 chữ này ở phần điền họ tên, nam sinh liền bị giáo viên thẳng tay 'trừ 1 điểm'

Chỉ vì sự tự tin của chính mình, nam sinh đã phải "trả giá" ngay sau đó!

Bất kỳ cô cậu học trò nào khi làm bài kiểm tra cũng mong muốn sẽ đạt những số điểm ấn tượng. Thế nhưng, đôi khi vì một lí do nào đó, các bạn sẽ bị trừ bớt điểm khá đáng tiếc. Mới đây, trong 1 group bàn chuyện học đường, 1 nam sinh lớp 11 vừa chia sẻ lý do bị trừ điểm "dở khóc dở cười".

Theo đó, nam sinh này làm bài kiểm tra môn Toán và đạt 8 điểm. Tuy nhiên, điểm số này đã không được giữ lại trọn vẹn sau khi giáo viên phát hiện "điều gì đó sai sai" ở khu vực điền họ tên học sinh.

Cụ thể, nam sinh này đã quá tự tin nên viết thêm 2 chữ "đẹp trai" sau tên của mình, cũng chính điều này khiến cậu bạn bị trừ đi 1 điểm.

Hoàng Huy "đẹp trai" bị trừ 1 điểm nhé!. Ảnh: Group Trường Người Ta

Bài Toán 8 điểm kia nay chỉ còn 7 điểm mà thôi, sau khi nhận lại bài kiểm tra, nam sinh đã đăng lên mạng xã hội than vãn: "Mọi sai lầm đều phải trả giá".

Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh hài hước nói trên, rất nhiều dân mạng đã tỏ ra tò mò, không biết nam sinh kia do tính cách "lầy lội" nên mới viết thêm chữ "đẹp trai" như thế hay anh bạn thực sự đẹp trai?

Ngoài ra, nhiều người khác cũng "trấn an" nam sinh khi cho rằng, có lẽ, cô giáo chỉ "giả bộ" trừ 1 điểm để nhắc nhở nam sinh lần sau không được điền linh tinh nữa. Còn khi nhập vào sổ điểm, bài làm này vẫn đạt 8 điểm nhé!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP