Giải trí

"Bỏng mắt" với vóc dáng của bạn gái cũ thủ thành Bùi Tiến Dũng

Hot girl Thanh Mèo - bạn gái cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng không ngần ngại khoe body nóng bỏng khi đang nghỉ dưỡng tại một resort ở Quy Nhơn.

Bạn gái cũ đại gia của Bùi Tiến Dũng khoe ảnh bikini nóng bỏng

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng - hot girl Thanh Mèo không ngần ngại khoe body nóng bỏng khi đang nghỉ dưỡng tại một resort ở Quy Nhơn. Vóc dáng cân đối giúp Thanh Mèo chinh phục được cả những thiết kế bikini nhỏ nhất. Dù không chia sẻ quá nhiều ảnh bikini trên mạng xã hội nhưng mỗi lần lộ diện Thanh Mèo đều khiến fan "bấn loạn".

Từ đầu tháng 5/2019, Thanh Mèo thường xuyên đăng status tâm trạng làm dấy lên tin đồn trục trặc tình cảm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô từng chia sẻ rằng không thể chấp nhận được chuyện yêu xa, bởi lẽ “đã yêu thì không thể xa”. Ngoài ra, cặp đôi cũng đều bỏ theo dõi nhau trên Facebook, Instagram. Cả hai không còn tương tác dưới bất cứ bài đăng hay hình ảnh nào trên trang cá nhân của nhau thời gian gần đây.

Hậu chia tay, Thanh Mèo vẫn cho thấy bản thân không bị ảnh hưởng gì. Kiếm được nhiều tiền, cô nàng tận hưởng cuộc sống bằng những chuyến du lịch sang chảnh.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP