Xe

Bóc giá xe Bùi Tiến Dũng lái cực ngầu đón cô dâu Khánh Linh

Trong lễ cưới tại quê nhà ở Hà Tĩnh, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đích thân cầm lái chiếc Mercedes S400 sang trọng qua nhà gái đón dâu khiến nhiều người trầm trồ.

Sau cặp đôi Công Phượng – Viên Minh, lễ cưới của Bùi Tiến Dũng – Khánh Linh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và người hâm mộ.

Sáng ngày 2/1, đám cưới của trung vệ Bùi Tiến Dũng diễn ra tại quê nhà Hà Tĩnh. Từ sáng sớm, Tiến Dũng diện vest bảnh bao, tự lái xe tiền tỷ Mercedes-Benz S400 sang trọng đi đón cô dâu Khánh Linh.

Chiếc xe Mercedes-Benz S400 Bùi Tiến Dũng lái đi đón dâu Khánh Linh.

Cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh hạnh phúc, tay trong tay ra mắt gia đình hai họ và thực hiện các thủ tục thiêng liêng của lễ cưới.

Rạp cưới sang trọng với không gian chứa được hơn 100 mâm cỗ. Gia đình nam cầu thủ mời khoảng 700 khách tới dự tiệc.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tiến Dũng và Khánh Linh.

Cặp đôi bí mật hẹn hò từ sau VCK U23 châu Á 2018. Sau đó, cặp đôi chính thức công khai tình cảm vào ngày sinh nhật anh.

Nam cầu thủ Bùi Tiến Dũng là một trong những học trò cưng của HLV Park Hang Seo, hiện anh đeo băng thủ quân ở CLB Viettel.

Cặp đôi Tiến Dũng - Khánh Linh hạnh phúc trong bộ ảnh cưới.

Chiếc Mercedes-Benz S400 mà trung vệ Bùi Tiến Dũng sử dụng để rước dâu là một trong những mẫu xe hạng sang sở hữu thiết kế đầy sang trọng và đẳng cấp hiện nay.

Mercedes-Benz S400 có kích thước tổng thể khá lớn với chiều dài là 5.246 mm, chiều rộng 1.899 mm và chiều cao là 1.494 mm, chiều dài cơ sở của xe đạt 3.165 mm, thiết kế này góp phần mang đến không gian nội thất và khoang chứa hành lý rộng rãi, thoải mái cho các hành khách.

Đặc biệt là kiểu dáng khí động học tiên tiến của S400 đã góp phần gia tăng khả năng tăng tốc mạnh mẽ cũng như giảm thiểu tối đa lực ma sát với không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Bùi Tiến Dũng hạnh phúc lái xế hộp sang đi đón cô dâu Khánh Linh.

Dòng xe này được trang bị khối động cơ V6 có dung tích công tác 2.996 cc, công suất cực đại 333 mã lực tại 5.250 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 480 Nm tại 1.600 – 4.000 vòng/phút.

Bên cạnh đó, xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 6,1 giây với vận tốc tối đa lên đến 250 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu của xe vào khoảng 8,1 lít cho quãng đường dài 100km.

Được biết, hai lễ cưới tiếp theo được Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức tại Bắc Ninh (7-8/1) và Hà Nội (10/1).

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP