Thế giới

Bộ trưởng Anh vã mồ hôi, khiến nhiều người lo sợ

Bộ trưởng Kinh doanh Alok Sharma có khả năng đã nhiễm Covid-19 do liên tục vã mồ hôi trong lúc phát biểu tại Hạ viện Anh hôm 3/6.

Theo BBC, ông Sharma cảm thấy không khỏe và liên tục lau trán khi đang phát biểu. Trước đó một ngày, ông đã gặp Thủ tướng Boris Johnson và Bộ trưởng Tài chính Rishi Sunak.

Bộ trưởng Sharma liên tục lau mặt khi phát biểu. Ảnh: BBC

“Cuộc gặp giữa ông Sharma với Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính diễn ra với khoảng cách 2m. Nếu ông Sharma dương tính với virus Sars-Cov-2, thì ông ấy sẽ được kiểm tra và theo dõi sức khỏe kỹ lưỡng hơn”, BBC trích lời người phát ngôn tòa nhà số 10 phố Downing nói.

Hiện vẫn chưa xác định được ông Sharma có nhiễm bệnh hay không. Nếu kết quả xét nghiệm là dương tính thì tất cả những ai từng tiếp xúc gần với ông sẽ buộc phải cách ly 14 ngày.

Một số nhân vật thuộc phe đối lập cho rằng, Chính phủ Anh đã sai lầm khi loại bỏ việc cho phép các nghị sĩ tham gia họp bàn và bỏ phiếu từ xa. Một số khác lại lo sợ, các nghị sĩ có thể là những nguồn ‘siêu lây nhiễm’, và mang mầm bệnh đến cho các cử tri của họ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP