Nhà đẹp

Biệt thự hoành tráng tựa khu nghỉ dưỡng cao cấp của bệnh nhân COVID-19 thứ 17

Mới đây, hình ảnh các nhân viên y tế phun thuốc khử trùng tại nhà ở của bố mẹ N.H.N đã hé lộ phần nào cơ ngơi hoành tráng, bề thế của gia đình nữ bệnh nhân.

Những ngày vừa qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 và ca bệnh thứ 17 – chị N.H.N (26 tuổi, Hà Nội) nhận được nhiều sự quan tâm, bàn tán từ dư luận. Bệnh nhân N. liên tục bị cư dân mạng chỉ trích vì hành vi thiếu trung thực trong khai báo y tế dẫn đến việc bùng phát dịch trở lại tại Việt Nam.

Bệnh nhân N đang được điều trị cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2 (Đông Anh, Hà Nội).

Bên cạnh việc quan tâm đến tình hình sức khỏe cũng như hành trình di chuyển của N, nhiều người cũng hướng sự chú ý đến gia thế của nữ bệnh nhân này khi cô và chị gái đều là những gương mặt có tiếng trong làng thời trang quốc tế.

Được biết, N sở hữu nhà riêng tại Hà Nội còn bố, mẹ cô đang sống trong một căn biệt thự tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Mới đây, những hình ảnh các nhân viên y tế phun thuốc khử trùng tại nhà ở của bố mẹ N đã hé lộ phần nào cơ ngơi hoành tráng, bề thế của gia đình nữ bệnh nhân này.

Có thể thấy, biệt thự gia đình N rộng rãi, hiện đại và sang chảnh chẳng khác gì một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Xung quanh được bảo vệ bởi tường đá kiên cố, bên trong là sân cỏ xanh mướt và khu nhà ở được chia làm nhiều căn nhỏ.

Trước đó, N cũng từng chia sẻ những hình ảnh khác về căn biệt phủ này và nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng, nếu cô không chú thích đây là nhà ở, ai ai cũng sẽ nghĩ nơi cô chụp ảnh là một resort cao cấp nào đó.

Hiện N đang được điều trị cách ly, sức khỏe cũng ổn định dần. Bố bệnh nhân này có kết quả âm tính với virus. Tuy nhiên nhiều người tiếp xúc với N đã nhiễm bệnh, trong đó có người bác, lái xe riêng và một số người chung chuyến bay với N từ Anh về Việt Nam.

Trước đó, ngày 15/2 N xuất cảnh từ Nội Bài sang London (Anh). Từ London, cô đi sang các nước Ý, Pháp để du lịch. Sau đó, N gặp chị gái (hiện đang dương tính với COVID-19) và quay trở lại Việt Nam vào rạng sáng ngày 2/3. Cho tới ngày 5/3, khi bị sốt 38,5 độ, bệnh nhân này mới đi xét nghiệm và được xác định dương tính với COVID-19.

Tác giả: Xuân Tuyền

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP