Cuộc sống

Biết chồng ngoại tình với cô sinh viên trẻ đẹp, vợ cao tay gửi một bức thư kèm tấm ảnh nhỏ khiến tiểu tam biến mất dạng

3 đứa con của tôi cần có bố, tôi cũng không muốn ly hôn chồng vì kể ra thì anh vẫn rất tốt với vợ con. Thế là hôm ấy, tôi soạn một bức thư rất dài.

Trước đây tôi từng nghĩ, nếu có một ngày phát hiện chồng ngoại tình, tôi nhất định sẽ tanh bành lên một lần rồi chia tay. Vì chẳng có người phụ nữ nào sống được kiếp chung chồng. Vả lại tính sở hữu trong tôi cũng rất cao. Dù chồng kiếm được nhiều tiền nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ có thẻ chia sẻ anh với ai khác.

Tính chồng tôi rất galant. Anh hay giúp đỡ người khác, mồm miệng thì nhanh nhạy nên phụ nữ gặp sẽ có cảm tình. Trước đây chồng tôi chưa bao giờ để vợ phải lo nghĩ về vấn đề ngoại tình. Vì chồng tôi rất yêu thương vợ con. Tiền kiếm ra, anh đều mang về hết cho vợ. Quần áo của tôi đa phần đều là chồng mua cả. Vì thế trong chuyện này, tôi thấy mình cũng có phần sai. Nếu như tôi biết cách quan tâm, chăm sóc chồng nhiều hơn. Có thể anh sẽ không lạc nhịp với người con gái khác.

Tôi nhận ra chồng mình thay đổi vào khoảng 1 tháng trước. Ngày trước chồng tôi rất ít khi dùng nước hoa, vậy mà bây giờ, mỗi lần ra ngoài là anh lại chỉn chu nhất có thể. Tôi hỏi thì anh trả lời là gặp những sếp lớn, cũng cần phải trau chuốt một chút.

Chưa được 3 ngày, tôi đã có kết quả trả về và chắc nịch là anh ngoại tình. Ảnh minh họa: Internet

Về ngoại hình thì như vậy, còn những chuyện xung quanh, chồng tôi cũng rất khác lạ so với trước. Gần một tháng nay, tôi không thể nào đụng vào điện thoại của chồng. Có hôm điện thoại reo, mà chồng tôi thì trong nhà tắm. Tôi chạy vào nghe giúp anh, nào ngờ chồng tôi từ nhà tắm phi ra. Anh còn chửi tôi xối xả và cấm không được đụng vào quyền riêng tư của mình.

Tôi bắt đầu thấy có vấn đề và đã thuê thám tử tìm hiểu. Chưa được 3 ngày, tôi đã có kết quả trả về và chắc nịch là anh ngoại tình. Người con gái cặp kè với chồng tôi là một cô sinh viên học tại một trường đại học danh tiếng. Lúc đầu tôi cũng định sẽ đánh ghen, sau đó thì về nhà ly hôn chồng.

Nhưng nghĩ kỹ lại, tôi thấy chuyện chưa đến mức ấy. 3 đứa con của tôi cần có bố, tôi cũng không muốn ly hôn chồng vì kể ra thì anh vẫn rất tốt với vợ con. Thế là hôm ấy, tôi soạn một bức thư rất dài. Bên trong chính là những bức ảnh là chứng cứ ngoại tình của chồng tôi và cô gái ấy. Cùng lời nhắn: “Nếu em còn cặp kè chồng chị, chị sẽ gửi tất cả lên trường em tố cáo em tranh vợ cướp chồng người khác. Đồng thời cũng sẽ gửi về quê để bố mẹ em biết con gái họ là người như thế nào”.

Mấy hôm trước, tôi được thám tử báo chồng mình đã chia tay cô sinh viên trẻ đẹp kia. Ảnh minh họa: Internet

Xong xuôi, tôi gửi cho cô ta theo địa chỉ nhà trường. Mấy hôm trước, tôi được thám tử báo chồng mình đã chia tay cô sinh viên trẻ đẹp kia. Chồng tôi về nhà không có biểu hiện gì khác, có lẽ do anh không biết đến bức thư kia.

Tôi nghĩ mình nên cho chồng một cơ hội sửa sai. Vì thế mấy ngày nay tôi vẫn im lặng và xem như không biết gì. Từ giờ, tôi sẽ chăm lo cho chồng con nhiều hơn, để anh không còn lạc nhịp với người khác ngoài vợ nữa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP