Pháp luật

Bị ném đá thủng sọ vì làm rớt thùng xoài trúng chân người khác

Lỡ tay làm rớt thùng xoài trúng chân người khác, ông Sien Thoeun bị nhóm thanh niên chặn xe ô tô rồi ném đá, gục tại chỗ.

Ngày 18-9, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt các bị cáo Dương Văn Ngà (SN 1998; ngụ TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang) 27 tháng tù; Chau Tròn (SN 1995; ngụ TP Hà Tiên) và Nguyễn Thanh Chòn (SN 1995; ngụ huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang) cùng 6 tháng tù về tội "Cố ý làm hư hỏng tài sản".

Các bị cáo trước tòa. Ảnh: Hiền Đệ

Theo cáo trạng, ông Sien Thoeun (quốc tịch Campuchia) thường xuyên qua lại khu vực Cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên để giao xoài cho một chủ vựa tại đây. Trong lúc giao hàng, ông Thoeun lỡ tay làm rớt thùng xoài trúng vào chân của người làm công tại vựa là Nguyễn Văn Mến nên bị người này đe dọa sẽ chặn xe ném đá.

Đến khoảng 21 giờ ngày 18-2, ông Thoeun điều khiển xe tải chở xoài cùng với vợ và 2 công nhân đến giao xoài như thường lệ. Khoảng 1 giờ sau đó, Mến rủ thêm 6 người bạn, trong đó có Chòn, Tròn và Ngà đến khu vực vắng người tại ngã ba quốc lộ 80 rồi đứng chờ ông Thoeun chở xoài đến. Khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, khi xe của người đàn ông quốc tịch Campuchia vừa đến nơi thì Mến đứng ra chặn xe lại rồi cùng với Tròn, Chòn và Nga thay nhau dùng gậy đập và lấy đá ném vỡ toàn bộ các kính xe tải.

Sự việc chỉ dừng lại khi Ngà phát hiện ông Thoeun ôm đầu gục xuống ngay trên xe do bị ném đá trúng gây thương tích nhưng không biết ai gây ra.

Sau khi gây án, Mến bỏ trốn khỏi địa phương; còn ông Thoeun được người dân địa phương đưa đi bệnh viện cấp cứu do bị khuyết sọ với tỉ lệ thương tích được xác định là 32%.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP