Giải trí

Bị mỉa mai làm từ thiện 'màu mè, ăn theo', Bảo Thy thẳng thắn đáp trả

Trước lời bình luận "Quà chưa thấy trao, chỉ thấy hình lên mạng, cứ như ăn theo vậy", Bảo Thy không ngần ngại đáp trả khiến antifan câm nín.

Vừa qua, Bảo Thy cũng như nhiều nghệ sĩ khác đã nhanh chóng bay về miền Trung để hỗ trợ người dân vùng lũ, cùng họ san sẻ để vượt qua mùa lũ lớn. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đi cùng chồng đại gia về quê anh để làm từ thiện. Tuy nhiên, người đẹp không nói quá nhiều về vấn đề này mà tự chủ động di chuyển, cô chỉ chia sẻ những xã mình sẽ đến để bà con nắm thông tin.

Trên trang cá nhân, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh đi từ thiện giúp đỡ miền Trung kèm chú thích: "Chào cả nhà! Hiện nay Thy đang trên đường đến một số xã của huyện Thạch Hà để trao quà cho bà con. Và chiều nay, lúc 4 giờ Thy quay lại xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên để tiếp tục trao quà cho một số bà con sáng nay vì kẹt lũ chưa đến gặp trực tiếp được.

Đừng ai hỏi sao Thy cười tươi vậy nha. Vì Thy đang cảm thấy rất vui và bà con sáng giờ gặp gia đình Thy ai cũng cười vui như Thy vậy đó".

Hình ảnh tươi cười của Bảo Thy khi đi làm từ thiện gây tranh cãi.

Nữ ca sĩ không đăng tải hình ảnh quá trình trao quà cho bà con mà chỉ chia sẻ khung ảnh mình cười tươi đi trong trời mưa. Cô vui trong lòng vì mình đã giúp được người dân khó khăn. Được biết, Bảo Thy và ông xã tự bỏ tiền túi ra để làm từ thiện, không kêu gọi quyên góp trên mạng xã hội

Bên cạnh những bình luận ủng hộ tinh thần cao đẹp của nữ ca sĩ với người dân vùng lũ, không ít cư dân mạng xỉa xoi Bảo Thy đang mượn từ thiện để "làm màu, sống ảo".

Bảo Thy đáp trả antifan

Cụ thể, một tài khoản chỉ trích: "Quà chưa thấy trao, chỉ thấy hình lên mạng, cứ như ăn theo vậy". Trước bình luận kém duyên này, giọng ca "Là con gái phải xinh" không ngại "tag" thẳng tên người này, đồng thời nêu rõ: "Thy trao quà cho hơn 400 hộ dân rồi đó bạn à, còn mạng xã hội Thy thích up gì thì up nha bạn ơi".

Cô luôn cúi đầu, nở nụ cười tươi rói khi tận tay gửi quà cho bà con.

Giọng ca "Là con gái phải xinh" không đề cập cụ thể mình gửi mỗi hộ dân bao nhiêu tiền, chỉ biết rằng chồng Bảo Thy - anh Phan Lĩnh có mối quan hệ với chính quyền địa phương và cập nhật được danh sách những cá nhân khó khăn tại đây.

Không chỉ gửi quà theo danh sách ở ủy ban mà vợ chồng giọng ca sinh năm 1988 còn chủ động đi đến những căn nhà ở trong vùng sâu, bị cô lập, nước dâng cao để có thể xem tình hình và giúp đỡ họ tận nơi. Dù trời mưa nhưng cả đoàn không ngại khó khăn, di chuyển cả ngày.

Được biết vợ chồng Bảo Thy vẫn đang ở miền Trung trong vòng vài ngày để đi đến nhiều khu vực hỗ trợ. Cô lo lắng trước thông tin mưa bão nhưng vẫn cố gắng đồng hành với người dân lâu nhất có thể. Với việc tự bỏ tiền túi thế này thì họ cũng phải chi hàng trăm triệu đồng nhưng không công khai trên mạng xã hội.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP