Pháp luật

Bí ẩn chiếc xe máy nằm dưới mương nước nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân

Đã 3 ngày kể từ khi người dân phát hiện chiếc xe máy hư hỏng nặng dưới mương nước, cùng với một đôi giày da màu đen, cột mốc bên đường bị nứt nhưng tung tích nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 15/12, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND xã Nghĩa An (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, sau 3 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy tung tích của nạn nhân trong vụ việc người dân phát hiện chiếc xe máy dưới mương nước với nhiều dấu hiệu bất thường.

Người dân phối hợp cùng công an đưa chiếc xe máy lên bờ.

Cụ thể, vào sáng sớm 13/12, người dân sinh sống cạnh QL37 (đoạn chạy qua thôn Do Nghĩa, xã Nghĩa An, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) bất ngờ phát hiện 1 chiếc xe máy nằm dưới mương nước nhưng không thấy nạn nhân đâu. Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người nhanh chóng cấp báo cho chính quyền sở tại cùng cơ quan Công an huyện Ninh Giang về thụ lý giải quyết.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Lisohaka BKS: 34K3 – 2064 nằm dưới mương nước, đầu xe hướng về phía thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, cạnh chiếc xe máy còn 1 đôi giày da màu đen.

Ngoài ra, cột mốc bên đường đối diện xe máy bị nứt, vành trước của xe máy bị bẹp rúm.

Chiếc xe máy của nạn nhân sau khi được đưa lên bờ.

Một số người dân sinh sống cạnh nơi phát hiện sự việc cho biết, khoảng 23h đêm 12/12, khi các gia đình đang ngủ trong nhà có nghe thấy tiếng động lớn ngoài đường. Tuy nhiên, do đêm khuya nên mọi người không để ý và đến sáng ra mới phát hiện sự việc.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Nghĩa An có mặt tại nơi phát hiện sự việc và thông báo về Công an huyện Ninh Giang tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm hiện trường, đưa chiếc xe máy lên bờ và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo nhận định của cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân điều khiển xe máy đi từ hướng huyện Gia Lộc về huyện Ninh Giang. Khi lưu thông đến đoạn đường thuộc thôn Do Nghĩa (xã Nghĩa An, cách cầu Ràm khoảng 100m), bất ngờ đâm vào cột mốc ven đường và văng xuống mương nước.

Cùng với việc mở rộng tìm kiếm khu vực mương nước hiện trường, Công an huyện Ninh Giang đang tiến hành rà soát các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn và kết hợp các biện pháp nghiệp vụ để tìm kiếm tung tích nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP