Thể thao

Benzema gây thất vọng trong ngày Pháp "đè bẹp" xứ Wales

Benzema sút hỏng phạt đền, bỏ lỡ nhiều cơ hội ăn bàn trong ngày Pháp giành chiến thắng 3-0 trước xứ Wales ở trận giao hữu quốc tế diễn ra sáng nay 3/6.

Benzema được gọi trở lại tuyển Pháp để tham dự vòng chung kết EURO 2021 khởi tranh vào ngày 12/6 tới. Tiền đạo thuộc biên chế của Real Madrid được HLV Deschamps tung ra sân ngay từ đầu ở trận giao hữu với xứ Wales.

Sau nhiều năm vắng mặt ở tuyển Pháp, nhưng Benzema đã thi đấu năng nổ, ăn khớp với toàn đội. Phút 24, Benzema có cơ hội ghi bàn mở tỉ số cho Pháp, khi tung cú dứt điểm cận thành, nhưng hậu vệ Neco Williams đã dùng tay cản phá.

Benzema đá hỏng phạt đền ở trận đấu với xứ Wales (Ảnh: Reuters).

Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với Neco Williams, đồng thời cho Pháp được hưởng phạt đền. Benzema được giao trọng trách đá phạt, nhưng chân sút này lại không thắng được thủ môn của xứ Wales.

Do được chơi hơn người nên ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Pháp kiểm soát hoàn toàn thế trận trước xứ Wales. Phút 34, Kylian Mbappé đã ghi bàn mở tỉ số cho nhà đương kim vô địch thế giới sau tình huống đá bồi chuẩn xác.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Pháp kiểm soát hoàn toàn thế trận, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Cá nhân Benzema cũng có một số cơ hội để ghi bàn, nhưng tiền đạo sinh năm 1987 lại không tận dụng thành công.

Kylian Mbappé ăn mừng bàn mở tỉ số (Ảnh: Reuters).

May mắn cho Benzema là dù anh không ghi bàn, nhưng bên cạnh vẫn còn những đồng đội xuất sắc. Phút 47, Antoine Griezmann là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho những chú “Gà trống Gô-loa”. Đến phút 79, cầu thủ vào sân thay người Ousmane Dembélé cũng ghi tên mình lên bảng tỉ số với bàn nâng tỉ số lên 3-0.

Trong khoảng thời gian cuối trận, ĐT Pháp ép sân xứ Wales tới nghẹt thở, liên tục bắn phá khung thành của đối thủ, nhưng lại không ghi được thêm bàn thắng. Chung cuộc, Pháp giành chiến thắng 3-0 trước xứ Wales để có bước chạy đà tốt cho vòng chung kết EURO 2021 sắp tới./.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: xứ Wales ,Benzema ,thất vọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP