Nhà đẹp

Bên trong những khách sạn siêu sang dưới lòng đất

Nằm dưới lòng đất song tại đây, du khách vẫn được tận hưởng nhiều tiện ích xa hoa với chi phí không hề rẻ.

Khai trương vào năm 2018, khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Trung Quốc - InterContinental Shanghai Wonderland được xây dựng trong một mỏ đá bị bỏ hoang. (Ảnh: Forbes)

Nằm ở dưới lòng đất tại độ sâu 88m, khách sạn InterContinental Shanghai Wonderland, trị giá 225 triệu bảng Anh (khoảng 6.400 tỷ đồng), có 18 tầng với 16 tầng dưới mặt đất, chỉ có 2 phòng nằm ở phía trên. Tổng số phòng của khách sạn là 336 phòng. (Ảnh: Thesun)

Bên trong khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn hồ cá nhân tạo qua lớp kính trong suốt. (Ảnh: Thesun)

Giá mỗi phòng nghỉ tại đây từ 400 đến 670 bảng Anh (11,4 - 19 triệu đồng). (Ảnh: Lonely Planet)

Nằm cách mặt đất khoảng 220m, Grand Canyon Caverns Suite (Mỹ) nổi tiếng là một trong những khách sạn lớn nhất, sâu nhất và tối nhất thế giới. (Ảnh: Forbes)

Khu nghỉ dưỡng này bao gồm 48 phòng nghỉ với giường, phòng tắm và khu tiếp khách. Mức giá phòng tại đây khoảng 850 USD/đêm (19,6 triệu đồng). (Ảnh: Grand Canyon Caverns)

Nằm trong hang động Cliffside của dãy núi Ozark, khu nghỉ dưỡng Beckham Creek Cave Lodge (Arkansas, Mỹ) được trang bị đầy đủ các tiện ích và có giá 1.600 USD/đêm (37 triệu đồng). (Ảnh: Forbes)

Được xây dựng trong những vách đá cao chót vót của sa thạch Tertiary Ojo Alamo, cách mặt đất chừng 21m, hang Kokopellis (New Mexico) bao gồm một phòng ngủ chính, khu vực sinh hoạt, khu vực ăn uống, nhà bếp và phòng tắm đầy đủ với những bức tường đá bao quanh. Giá một đêm lưu trú tại đây khoảng 310 USD (7,1 triệu đồng). (Ảnh: Forbes)

Là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại Italy nằm dưới lòng đất, khách sạn La Dimora di Metello nổi tiếng với hệ thống các phòng được thiết kế không gian độc đáo. Bồn tắm được giấu kín trong các bức tường hang động. Giá mỗi đêm nghỉ ở đây là 200 USD (4,6 triệu đồng). (Ảnh: Forbes)

Ngoài hệ thống phòng ngủ được thiết kế độc đáo, khách sạn La Claustra (Thụy Sĩ) còn có phòng xông hơi khô, nhà hàng và hồ bơi. Mức giá dao động từ 750 USD/đêm (17,3 triệu đồng). (Ảnh: Forbes)

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP