Xã hội

Bé trai hơn 2 tuổi bị đuối nước ở công viên nước hiện đại nhất Thủ đô đã tử vong

Sau nhiều giờ cấp cứu nhưng bé trai hơn 2 tuổi bị đuối nước ở công viên nước Thanh Hà, Hà Nội đã tử vong vào sáng ngày 13/6.

Sáng ngày 13/6, lãnh đạo UBND phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, bé trai bị đuối nước ở công viên nước Thanh Hà đã tử vong vào sáng cùng ngày sau nhiều giờ cấp cứu. Qua xác định cháu bé tử vong là Phùng Văn Khải (SN 2017, trú tại phường Phú Lương, quận Hà Đông).

Trước đó, chiều 12/6, bé Khải được hai bác là Đào Tư Hiển và Phùng Thị Hiền cho vào công viên nước Thanh Hà tắm. Khi hai bác đang đi trên bờ thì bất ngờ bé Khải bị rơi xuống nước. Lúc này mẹ cháu bé vội tri hô mọi người đến cứu và đưa lên bờ. Sau khi tiến hành sơ cấp cứu chuyển sang Bệnh viện 103. Đến khoảng 23h cùng ngày gia đình chuyển cháu bé lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cấp cứu.

Tuy nhiên đến khoảng 5h30 sáng ngày 13/6 cháu đã không qua khỏi. Gia đình đã chuyển cháu bé về lo hậu sự. Dự kiến 14h cùng ngày đưa bé về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trước đó, chiều 12/6, một số người dân khi đến vui chơi, tắm tại công viên nước Thanh Hà, phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội phát hiện một bé trai có biểu hiện bị đuối nước nên nhanh chóng vớt lên bờ và thông báo nhân viên bảo vệ và bác sĩ tại đây.

Nhiều người phát hiện bé trai hơn 2 tuổi bị đuối nước ở công viên nên nhanh chóng vớt lên bờ.

Vị này cho biết, công viên nước Thanh Hà mới được đưa vào sử dụng từ ngày 10/6. Khi bắt đầu hoạt động, chính quyền địa phương cùng các đơn vị chức năng quận Hà Đông đã tới để kiểm tra. Qua kiểm tra, công viên mới có giấy phép kinh doanh, chưa đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý.

Chính quyền địa phương đã lập biên bản xử phạt hành chính, và đề nghị quận ra thông báo đình chỉ hoạt động của công viên. Hôm 12/6, cả quận Hà Đông và phường Phú Lương vừa mới ra quyết định đình chỉ hoạt động của công viên nước Thanh Hà, thì đến chiều xảy ra vụ việc việc trên.

Công viên nước Thanh Hà đang được coi là công viên nước đẹp nhất Hà Nội.

Xe Mercedes nát đầu khi đâm vào chân cầu vượt Láng Hạ lúc nửa đêm

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP