Pháp luật

Bắt nhóm đối tượng đánh đập, hiế.p d.âm và cướp hết tài sản của cô gái

Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm, các đối tượng đã chở nạn nhân đến phố Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) rồi cướp toàn bộ tiền và điện thoại.

Từ trái qua trái: Hiếu "trọc", Tuấn Anh và Hiếu "xù". Ảnh Trung Hiếu/ANTĐ.

Ngày 9/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Anh (SN 1994), Nguyễn Quang Hiếu (SN 2002) và Nguyễn Minh Hiếu (SN 2001) đều trú tại huyện Gia Lâm để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Theo đó, vào cuối tháng 9/2019, thông qua mạng xã hội Facebook, Tuấn Anh (làm quản lý tại quán karaoke) làm quen cô gái tên H. (SN 1994) quê ở Bắc Giang và đang làm phục vụ quán hát tại Vĩnh Phúc. Qua tâm sự, H. cho biết mình làm việc lương thấp. Biết Tuấn Anh đang quản lý tại quán karaoke nên H. muốn về “đầu quân” cho Tuấn Anh.

Tối ngày 2/10, H. đã rủ thêm một người bạn tên N. xuống gặp Tuấn Anh để nghe phổ biến công việc và đi làm phục vụ quán hát trên địa bàn huyện Gia Lâm. Để quản lý nhân viên, Tuấn Anh yêu cầu các nhân viên phải sinh hoạt trong nhà của mình và không được ra ngoài để tiện “chạy sô” khi có yêu cầu.

Để có người hỗ trợ đưa các nữ nhân viên tới quán hát, Tuấn Anh thuê Quang Hiếu (tức Hiếu "xù", SN 2002), Nguyễn Minh Hiếu (tức Hiếu "trọc", SN 2001) làm tài xế.

Đêm ngày 4/10, khi không thấy Tuấn Anh ở nhà nên H. và N. đã rủ nhau ra ngoài ăn đêm, đến khi Tuấn Anh về thì Hiếu “trọc” nói 2 cô gái đi ra ngoài mua nước chưa về. Bực tức, Tuấn Anh đã sai các “đệ tử” đi tìm 2 cô gái về. Sau đó chúng tìm được H. và N. tại quán vịt nên đã bắt về nhà.

Tại đây Tuấn Anh đã ép H. và N. ký vào tờ giấy nợ 2 triệu đồng vì lý do ra ngoài không xin phép, N. đã ký theo yêu cầu và được lên phòng nghỉ ngơi, còn H. đã không chịu ký nên bị Tuấn Anh đã sai người tát liên tục vào mặt.

Sau đó Tuấn Anh đã sai Hiếu “trọc” và Hiếu “xù” chở H. ra QL5 để "vứt", đồng thời còn dặn đánh cho một trận rồi cướp điện thoại. Khi chở H. đến cầu Vĩnh Tuy Hiếu “xù” này sinh ý định hiếp dâm, mặc dù H. đã phản kháng nhưng Hiếu “xù” vẫn thực hiện hành vi đồi bại này. Sau đó, hai đối tượng trên đã chở H. đến phố Hai Bà Trưng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) rồi đẩy nạn nhân xuống khỏi xe và cướp toàn bộ tiền, điện thoại.

Sáng ngày 5/10, H. đã đến Phòng cảnh sát Hình sự, Công an TP. Hà Nội để trình báo về vụ việc trên. Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Nội đã phối hợp cùng Công an huyện Gia Lâm, điều tra xác minh thông tin và bắt giữ 3 đối tượng trên.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Hà Nội thụ lý.

Tác giả: Nguyễn Long

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP