Giải trí

Bất ngờ phát ngôn của sao Việt về giới showbiz: 'Đây là nơi không có tình người'

Những phát ngôn của sao Việt khiến nhiều người bất ngờ về giới nghệ sĩ.

Có thể nói, chưa khi nào showbiz Việt lại đầy rẫy những vụ lùm xùm, “bóc phốt”, đấu tố lẫn nhau rầm rộ như năm 2021. Nhiều khán giả tỏ ra ngán ngẩm khi góc khuất của giới nghệ sĩ bị lột trần. Vậy người trong cuộc nghĩ như thế nào về giới showbiz? Liệu nó có xa hoa, bóng bẩy như những gì họ thể hiện?

Cao Thái Sơn

Ca sĩ Con đường mưa từng trần tình rất thẳng về những mảng tối trong showbiz Việt: “Nếu chỉ biết lặng lẽ ca hát, không scandal, không có sóng gió thì người nghệ sĩ sẽ bị thua thiệt, nổi tiếng chậm”. Anh thẳng thắn bày tỏ chuyện dìm hàng trong showbiz theo kiểu “có anh ta chứ không có tôi”, hay “mối quan hệ trong giới nghệ sĩ trắng – đen không phân biệt được”.

Gần đây, bản thân anh cũng vướng vào lùm xùm với Nguyễn Văn Chung khi nhạc sĩ này bán các bản hit làm nên tên tuổi Cao Thái Sơn cho một người khác. Sau nhiều bài đăng tranh cãi qua lại, Cao Thái Sơn khẳng định Nguyễn Văn Chung đã làm tổn thương mình quá nhiều. Nam ca sĩ viết tâm thư, thẳng thắn nói Nguyễn Văn Chung phản bội tình bạn, thậm chí bắt tay với "đối thủ" để "làm tiền" mình.

Thanh Lam

Trong một cuộc phỏng vấn, vợ cũ Quốc Trung gây chấn động làng nhạc khi nhận định: “Miền Nam có nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông”. Ngay sau đó, dư luận và cả sao Việt lao vào tranh luận với những ý kiến bênh, chê.

Có người cho rằng, trong showbiz Việt hiện nay, có rất nhiều ca sĩ tuy không được đào tạo bài bản nhưng vẫn thành công, có nhiều đóng góp có giá trị nghệ thuật và được công chúng yêu mến. Do vậy, ý kiến của Thanh Lam có phần phiến diện.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, quan điểm Thanh Lam đưa ra không phải là hoàn toàn vô lý. Thực tế hiện nay có rất nhiều ca sĩ mà mỗi lần họ cất giọng hát live, khán giả lại được một phen hết hồn. Thế nhưng, họ vẫn rất nổi tiếng và có đông đảo người hâm mộ.

Lý Hải

Ca sĩ Lý Hải từng bất ngờ tuyên bố rằng anh không có bạn thân trong showbiz Việt và chia sẻ: "Nghề này thực sự bạc bẽo lắm. Cho đến bây giờ tôi không có bạn nhiều trong giới ca sĩ vì tôi thấm thía điều đó. Đa phần trước mặt mình bắt tay, khen ngợi nhưng sau lưng là nói xấu. Nhiều khi tụ tập ăn uống, nói chuyện vui, tôi có lỡ lời chút mà ngày mai sẽ nói xấu sau lưng. Tới lúc này, tôi không có bạn showbiz. Người nào không tốt thì mình không chơi nhưng không gay gắt, còn ai tốt thì mình đối tốt lại".

Bảo Yến

Bảo Yến từng công khai những chuyện chèn ép đồng nghiệp trong làng nhạc. Cô nói: “Showbiz Việt bao lâu nay vốn là một thế giới không có tình người, những đồng nghiệp thân thiết bữa trước còn lớn tiếng tung hô chúc tụng bạn, ngay ngày hôm sau chính kẻ đó đã 'đạp' bạn xuống bùn một cách không thương tiếc”.

Tác giả: RACHEL PHẠM (Tổng hợp)

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP