Giải trí

Xuân Lan bị cướp dàn cảnh đập xe, truy đuổi trên đường, dàn sao Việt vô cùng hoang mang

Đây là lần thứ 2 Xuân Lan suýt trở thành nạn nhân trong những tình huống cực kì nguy hiểm.

Vào chiều ngày 3/6, cựu siêu mẫu Xuân Lan khiến khán giả vô cùng hoang mang khi tường thuật lại 2 sự việc kinh hoàng, trong đó cô chính là nạn nhân. Theo như cựu mẫu chia sẻ, những tình huống bị dàn cảnh đập xe, truy đuổi vô cùng nguy hiểm này liên tiếp xảy ra trên những tuyến đường ở Quận 7, TP.HCM.

Dòng trạng thái của Xuân Lan đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy đều cảm thấy lo sợ trước những lời chia sẻ của cựu mẫu. Bên cạnh đó, ông xã của Xuân Lan cũng vô cùng bức xúc và hứa sẽ trích xuất camera hành trình để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra. Dàn sao Việt như Vũ Hà, Cindy Thái Tài, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng không khỏi hoang mang khi đọc được status này của đồng nghiệp.

Dòng trạng thái của Xuân Lan:

"Lần thứ 2 bị dàn cảnh kiếm chuyện trên tuyến đường Quận 7.

Lần đầu là có chở bé Thỏ trên xe chạy trên đường Nguyễn Thị Thập. Một người đàn ông có vẻ hung tợn lên đập xe, chặn đầu xe với lý do mình ép xe ông ấy. Mình dừng xe lại, bấm kiếng hơi xuống để hỏi thì ổng đập cửa xe đòi mở cửa xuống xe nói chuyện. Mình nhìn xung quanh thấy rất nhiều người tình nghi. Sau đó mình bình tĩnh ra dấu nhờ dân gọi công an thì nhóm đó bỏ đi sau khi đập cửa xe dữ dội và dằn mặt mình.

Lần 2 là trưa nay, vừa qua cầu Him Lam xuống khu Trung Sơn để qua cầu Kênh Xáng về Dương Bá Trạc thì cũng có người đàn ông hung tợn mặc áo xanh dương tạt đầu xe chửi và chỉ trỏ vào mình kiểu hằn học.

Sau đó ông này gọi cho ai đó, rồi vòng vòng chạy theo xe mình tầm 2 cây số. Cứ quay ngược quay xuôi và chạy theo xe mình. Khi mình chạy về điểm dừng thì có sự trợ giúp của người nhà cùng dân phòng (mình gọi điện thoại trước nhờ giúp lúc phát hiện bị bám theo) thì người đàn ông này đảo xe lại lần nữa. Khi mọi người chặn kêu ông này lại thì ổng rồ ga vọt mất.

Mọi người cẩn thận với mấy vụ dàn cảnh này nha. Bình tĩnh kêu gọi trợ giúp hoặc chạy thẳng vào đồn công an nào gần đó chứ tuyệt đối không xuống xe. Nhất là khi lái xe một mình. Nhắc lại là hôm nay đường vắng và mình chạy rất chậm, không lấn đường và luôn có tín hiệu xin đường".

Xuân Lan tường thuật lại câu chuyện mình bị dàn cảnh cướp

Câu chuyện của cựu siêu mẫu khiến người nghe phải rùng mình

Rất nhiều nghệ sĩ tỏ ra lo lắng trước sự việc của Xuân Lan

Ông xã của Xuân Lan cũng cho biết sẽ trích xuất camera để tìm dữ liệu

Netizen khuyên cô nên nhờ tới pháp luật để có thể giải quyết triệt để vấn đề này

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP