Giải trí

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" bất ngờ đăng ảnh hé mở kết phim gây sốc

"Sống chung với mẹ chồng" đã đến những tập cuối, một loạt những nút thắt bắt đầu được gỡ. Tuy nhiên, mới đây nhất, nàng dâu Minh Vân - Bảo Thanh bất ngờ đăng ảnh gây sốc khiến khán giả xôn xao.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh của "Sống chung với mẹ chồng" đã gây sốc với bức ảnh nhạy cảm. Trong ảnh nhân vật Tùng, chồng của Trang đã ôm Minh Vân (Bảo Thanh thủ vai). Hình ảnh này đã gây ra những đồn đoán trong cộng đồng những người yêu phim "Sống chung với mẹ chồng".

Khi đăng bức ảnh này, Bảo Thanh đã chia sẻ: "Biến căng ở những tập cuối! Như này là như nào. 500 anh em cho xin cái kết theo suy nghĩ của mình đi mông lung như một trò đùa!". Thực tế, diễn biến của bộ phim đang ở trong hồi gay cấn.

Bảo Thanh, người thủ vai nữ chính Minh Vân gây sốc khi đăng ảnh này.

"Sống chung với mẹ chồng" chỉ còn 5 tập vì vậy cái kết cuối cùng đang được khán giả xôn xao dự đoán. Trong diễn biến phim đang xảy ra rất nhiều tình huống căng thẳng. Cụ thể, Thanh đòi ly hôn Minh Vân khi cô đang mang thai. Còn gia đình Trang và Tùng cũng không được suôn sẻ hạnh phúc. Cuộc sống gia đình nhà chồng Minh Vân cũng đảo lộn bởi nhân vật Diệp xuất hiện. Một loạt các tình huống bất ngờ đã khiến khán giả nghĩ về nhiều cái kết khác nhau.

Cho đến hôm nay, Bảo Thanh người thủ vai nữ chính trong phim lại tung ảnh tình cảm với chồng của Trang thì chuyện về cái kết lại đẩy lên cao trào. Trước hình ảnh này, rất nhiều khán giả hâm mộ đã vào bày tỏ, nhiều người còn liên tưởng Minh Vân chính là gián điệp đến bắt Sơn. Ngoài ra, còn vô vàn cái kết đến mức diễn viên Bảo Thanh phải cười suýt ngất.

Khán giả có tên An Nguyễn bày tỏ: " Mẹ chồng của Trang vào tù ,Trang bị điên chồng Trang chết, Vân lấy Sơn sống hạnh phúc và được Sơn yêu thương hơn Thanh nhiều, nhà Thanh tan nát vì con dâu mới".

Nhiều cái kết được đưa ra và những tập cuối của "Sống chung với mẹ chồng" đang trở thành tâm điểm của cánh chị em bàn tán. Thực hư về cái kết vẫn chưa được hé mở và tiếp tục gây kích thích người xem. Tất cả khán giả đều mong chờ tập cuối với cái kết viên mãn cho nữ chính.

Tác giả: Đỗ Quyên
Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP