Cộng đồng mạng

Bạn trai tải ứng dụng hẹn hò mong được chat với hot girl, cô gái đăng đàn hỏi đây có phải dấu hiệu lăng nhăng?

Hot streamer luôn là những cô nàng xinh xắn, nổi tiếng bởi gout ăn mặc gợi cảm, có lượng fanboy đông đảo. Nếu chẳng may bạn trai mê tít hot girl đến nỗi quên khuấy bạn gái như câu chuyện dưới đây thì chàng có đáng được tha thứ hay không?

'Bạn trai của tôi là một anh chàng mê game, có sở thích follow hot girl trên mạng xã hội, anh ấy luôn năng nổ xuất hiện trong các hoạt động giải trí để ủng hộ hot girl mà anh thích. Tôi là bạn gái của anh và không muốn giới hạn sở thích của anh, nhưng thật lòng, tôi luôn tự ti về ngoại hình của bản thân. Trong số những cô nàng anh follow, hot streamer có nickname 'kannachan' là cô gái mà anh thích nhất.

Anh ấy không hề che giấu nỗi lòng fanboy và thường nhắc về cô ấy, thậm chí anh rất quan tâm trạng thái tình cảm của cô ấy. Nhắc đến hot girl nickname 'kannachan', mỗi lần cô ấy live stream, cô ấy thường mặc kiểu áo trễ nải lấp ló đôi gò bồng đảo. Tôi không ý kiến về cách ăn mặc của cô ấy, điều khiến tôi buồn bã là bạn trai luôn nhìn chằm chằm ngực của hot girl 'kannachan' mỗi khi cô ấy live stream, thậm chí anh còn công khai follow cô ấy trên Instagram.

Tôi luôn lo lắng có một ngày bạn trai sẽ chán ngấy tôi, bởi tôi không có khuôn mặt xinh và vóc dáng gợi cảm. Trong một lần bạn trai đang tắm, tôi đã kiểm tra điện thoại của anh và phát hiện anh tải ứng dụng hẹn hò về điện thoại. Cảm xúc dồn nén bấy lâu khiến nước mắt của tôi tuôn rơi, tôi viện cớ sức khỏe không khỏe và muốn về nhà. Bạn trai đã gặn hỏi nguyên nhân thật sự và tôi thừa nhận đã xem điện thoại của anh ấy. Thế nhưng, bạn trai giải thích mọi chuyện rất đơn giản, giống như thể tôi đã suy diễn quá nhiều.

Anh nói rằng, anh nghe mọi người bảo ứng dụng hẹn hò này sẽ giúp anh có thể chat chit với hot girl 'kannachan', anh ham vui, anh muốn chào hỏi cô ấy và bày tỏ nỗi lòng fanboy với hot girl, nhưng tôi cảm thấy anh đã vượt qua giới hạn chịu đựng của tôi.

Anh khuyên tôi nên suy nghĩ cho anh, anh nói trường hợp này giống như nam thần Tất Thư Tận mà tôi yêu thích sử dụng ứng dụng hẹn hò thì tôi cũng sẽ tải về máy và cầu mong được chat chit với thần tượng. Tôi quả thật thích nam thần Tất Thư Tận, nhưng tôi tin chắc sẽ không tải ứng dụng hẹn hò để đong đưa với thần tượng. Tôi cảm thấy rối bời về hành động của bạn trai, liệu hành động của anh có được xem là lăng nhăng? Sắp tới là kỉ niệm tròn 1 năm chúng tôi yêu nhau, tôi nên giải quyết mâu thuẫn với bạn trai như thế nào?'

Dưới tâm sự của cô gái (giấu tên) sống tại Đài Loan, đa phần mọi người đều cho rằng phản ứng buồn bực của cô là điều hiển nhiên, bởi bạn trai của cô đã dành sự yêu thích cho hot streamer mà bơ cảm xúc của bạn gái. Nhiều người để lại bình luận:

'Hành động của anh ấy quả nhiên là không thể chấp nhận. Tôi nghĩ mối quan hệ của bạn với bạn trai rất khó kéo dài, bởi bạn không còn niềm tin dành cho bạn trai. Hãy giải thoát bạn khỏi anh ấy để anh ấy có thể thoải mái sử dụng ứng dụng hẹn hò'.

'Tôi đã dạo một vòng trên Instagram của hot girl live-streamer có nickname 'kannachan', nói thật tôi là nữ mà còn mê tít cô ấy, thế thì bạn trai của bạn làm sao có thể kháng cự lại sức quyến rũ của cô ấy. Bạn nên chấm dứt mối tình với anh ấy và tìm một bạn trai tốt hơn thuộc về riêng bạn'.

Bên cạnh đó, có một anh chàng đã bình luận vô cùng hài hước và tâm lý: 'Bạn có 2 lựa chọn, lựa chọn thứ nhất là chia tay bạn trai và hẹn hò với mình, bởi trai tốt và độc thân như mình vẫn còn nhiều lắm. Lựa chọn thứ hai là, bạn hãy nói tên ứng dụng hẹn hò để mình nhảy vào đuổi khéo hot streamer có nickname 'kannachan', như vậy thì bạn không cần lo lắng bạn trai mê tít cô ấy nữa.'

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP