Pháp luật

Bác họ xâm hại bé gái 3 tuổi

Thấy bé gái hơn 3 tuổi đến nhà mình chơi, Linh đã bế cô bé vào bếp rồi xâm hại. Khi biết cha mẹ bé gái phát hiện sự việc, anh ta cùng người thân sang xin lỗi, quỳ lạy cha mẹ bé gái, nhận mình là chó nhưng cũng không thoát khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Ảnh minh họa.

Ngày 10/9, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa bị cáo Phạm Thế Linh (Sinh năm 1983, ở Phú Túc, Phú Xuyên, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Bị hại trong vụ án là cháu N.T.K.N (Sinh năm 2014). Khi bị Linh xâm hại, cháu N. mới hơn 3 tuổi.

Theo cáo trạng, Phạm Thế Linh là bác họ của cháu N. Một ngày giữa tháng 4/2018, Linh cùng 2 con nhỏ đang ngồi xem tivi thì thấy cháu N. qua chơi. Thấy bác và các anh chị đang ngồi xem tivi, bé gái hơn 3 tuổi cũng ngồi xuống xem cùng.

Khi đang ngồi xem tivi, cháu N. thấy bác họ đi đến chỗ mình. Sau đó, cô bé bị Linh bế vào khu vực bếp nhà bác.

Tại đây, cháu N. bị người bác họ sàm sỡ, xâm hại. Do bé gái còn nhở, Linh không thực hiện được hành vi đến cùng liền quay sang bắt cô bé còn ít tuổi hơn con mình dùng tay thỏa mãn nhu cầu thú tính của anh ta. Sau đó, Linh kéo quần bé gái lên, để cô bé ra ngoài tiếp tục xem tivi cùng 2 con của mình.

Vụ việc chỉ bại lộ khi ngày 18/8/2018, chị B.T.Ng (mẹ cháu N.) tắm cho con gái. Lúc này, cháu N. kêu đau ở bộ phận sinh dục. Mẹ cháu N. gặng hỏi thì được cô bé nói lại sự việc. Thấy vậy, cha mẹ cháu N. đã đến nhà Linh nói chuyện.

Tối 23/4/2018, Linh cùng bố, cậu ruột và bà nội cháu N. sang nhà cháu N. để xin lỗi về hành vi mình đã gây ra đối với cháu N. Tại đây, Linh xin lỗi bà nội cháu N. và bố mẹ cô bé, viết bản tường trình về quá trình xâm hại cháu N.

Vài ngày sau, Linh tiếp tục cùng một số người thân sang nhà cháu N. để xin lỗi. Lần này, Linh đã quỳ xuống trước mặt mẹ cháu N xin họ cho mình con đường sống để nuôi con.

Nhìn kẻ đã xâm hại con gái bé bỏng của mình, mẹ cháu N. bức xúc: “Mày không xứng đáng là anh tao, mày là con chó”.

Nghe mẹ cháu N. nói vậy, Linh tiếp tục van xin: “Ng. cho con chó xin, cho con chó một con đường sống để con chó còn nuôi con nhỏ”. Do bức xúc, chị Ng. cùng chồng đã xông vào đánh Linh, đuổi anh ta ra khỏi nhà mình.

Ngày 25/4/2018, chị Ng. có đơn tố cáo Linh. Hôm sau, Phạm Thế Linh đến công an huyện Phú Xuyên đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Với hành vi nêu trên, sau khi nghị án, Hội đồng xét xử, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội tuyên phạt bị cáo Linh 12 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Hồng Mây

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP