Giải trí

Bà Tưng: "Không tốn thời gian với đàn ông chỉ muốn lên giường với tôi"

"Đàn ông có thể có nhiều tiền và quyền lực nhưng dựa vào đó để lên giường với bất kì cô gái nào là hành vi rẻ tiền", Bà Tưng chia sẻ.

Nhắc đến cái tên Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh), người ta nhớ ngay đến một cô gái trẻ ở thế hệ 9X từng "làm mưa làm gió" khắp mạng xã hội. Cái mà mọi người nhớ về danh xưng Bà Tưng ở năm 2013 gắn với những clip gợi cảm, hình ảnh khoe da thịt, “thả rông” vòng 1 cùng với những phát ngôn sốc.

Sau 8 năm, Bà Tưng của hiện tại đã không còn là Bà Tưng của năm 2013. Cô vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng nhưng không còn những thị phi mà là một Bà Tưng “ngoan hiền” về hình ảnh, kín tiếng chuyện đời tư.

Ít tới những môi trường phức tạp để tránh thị phi, ồn ào

PV: Sau Bà Tưng Huyền Anh, có rất nhiều hot girl đi theo con đường trước đây của bạn để tìm kiếm sự nổi tiếng. Là người đi trước, Huyền Anh có điều gì muốn nói?

Tôi không biết nhiều về các bạn hiện tại và nghĩ rằng cách sống mỗi người khác nhau và tôn trọng lựa chọn của họ.

Nhan sắc Bà Tưng ở hiện tại ngày càng thăng hạng.

PV: Việc theo đuổi hình ảnh gợi cảm và thường xuyên đăng tải những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân chắc hẳn khiến Bà Tưng Huyền Anh thường xuyên nhận được những lời lẽ gạ tình. Hãy thẳng thắn chia sẻ đã khi nào bạn bị lung lay hay có ý định chấp nhận một cuộc đổi chác tình tiền?

Từ ngày bắt đầu nổi tiếng, tôi tự nguyện nói với anh trai mình “Anh quản lý trang Facebook, trang Fanpage, số điện thoại Hotline, hộ em” nên mọi tin nhắn khiếm nhã, anh tôi mà đọc được anh xoá hết để tránh tôi đọc lại buồn phiền!

Tôi có cơ hội gặp gỡ nhiều người giàu có, tài giỏi, hầu hết là những người sống rất tử tế, không đến mức họ phải gạ tình mình, còn việc có chấp nhận cuộc ngã giá tình - tiền hay không chủ yếu là do ở bản thân mình. Bản thân của mình có nguồn năng lượng tích cực, tự nhiên những người tích cực sẽ xuất hiện xung quanh mình.

Tôi sống khá khép kín, ít gặp gỡ với bạn bè và giao lưu với những người lạ. Tôi không tụ tập, ít lui tới những môi trường phức tạp để tránh thị phi, ồn ào.

Huyền Anh sống khá khép kín, ít gặp gỡ với bạn bè và giao lưu với những người lạ.

PV: Gặp phải những trường hợp gạ tình Bà Tưng Huyền Anh xử lý ra sao?

Gạ tình người khác là hành vi quấy rối tình dục.

Đàn ông - họ có thể có rất nhiều tiền, có sự cuốn hút và có quyền lực nhưng họ dựa vào điều đó để lên giường với bất kì cô gái nào khác là một hành vi rẻ tiền.

Khi một người đàn ông nào đó muốn gạ gẫm xem tôi như một công cụ thỏa mãn nhu cầu sinh lí, tôi cũng không cần phải nhiều lời để đáp lại hay phải tốn thời gian ngồi thêm nói chuyện với họ. Với những người đó, không đáng ngồi nói chuyện với tôi.

PV: Bà Tưng Huyền Anh nhận định ra sao về việc showbiz đầy rẫy những đổi chác tình, tiền để lấy danh tiếng?

Trong cuộc sống, nếu bạn lấy tiền tài để làm trung tâm bạn sẽ sống vô cùng rất khổ sở.

Nếu bạn lấy danh tiếng làm trung tâm thì suốt quãng đời còn lại bạn khó mà buông xuôi được.

Còn tôi, tôi không phải là một người trong số những người như vậy và tôi cũng không sống trong cuộc đời của họ. Do đó, tôi không hiểu tại sao họ làm vậy nên sao mà nhận định được.

PV: Mấy năm gần đây, cuộc sống của bạn không còn thị phi, sóng gió như trước đây, có lúc nào Huyền Anh thấy nhạt nhẽo và muốn quay lại cuộc sống ồn ào?

Hiện tại, Huyền Anh cũng khá là vui và rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Còn có muốn quay lại như trước thì không, bởi Huyền Anh của ngày hôm nay khác xưa rồi.

8 năm trước, Huyền Anh non nớt, khờ khạo, hiếu thắng và nghĩ mọi chuyện đơn giản lắm. Còn giờ, tôi đã trải qua những vấp váp, những bài học cho đời mình nên trưởng thành, sống có trách nhiệm, mọi việc tôi làm đều cân nhắc trước sau, suy nghĩ cho mọi người.

PV: Nếu được quay trở lại, Huyền Anh sẽ xây dựng hình tượng Bà Tưng như thế nào?

Huyền Anh muốn hình ảnh của mình chững chạc, trưởng thành, sâu sắc hơn, hoàn toàn khác trước.

PV: Năm nay, toàn xã hội đón Tết trong tâm trạng lo âu về dịch bệnh còn Huyền Anh, Tết năm Tân Sửu có điều gì đặc biệt?

Năm nay là năm mà Huyền Anh có nhiều thời gian nhất cho gia đình và được nghỉ ngơi. Dịch bệnh càng khó khăn thì cũng là lúc cho chúng ta sống chậm lại, nhìn lại những gì mà bản thân đã làm được.

Năm nay, Huyền Anh về quê ăn Tết với bà ngoại, mỗi ngày ra vườn trồng rau, nhổ cỏ, cho gà ăn, có hôm ngoài đồng dặm mạ với bà con nông dân mà tối về nằm mỏi hết cả lưng (cười).

PV: Huyền Anh có chia sẻ những bức ảnh chụp áo dài với vóc dáng cực chuẩn. Để có được vóc dáng “đồng hồ cát” như vậy, bạn có thể chia sẻ bí quyết không?

Dù sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng Huyền Anh vẫn muốn eo thon và chuẩn hơn nữa.

Làm đẹp là sở thích của tôi, Huyền Anh dành rất nhiều thời gian để đi spa chăm sóc da, body. Ngoài ra, mỗi ngày dành 2-4 tiếng để tập thể dục, ăn uống theo chế độ. Quan trọng nhất để có một body đẹp vẫn là phải siêng năng tập thể dục và không uống rượu bia.

Với vóc dáng hiện tại, tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Huyền Anh vẫn muốn eo thon và chuẩn hơn nữa. Chắc là tôi phải tập cật lực hơn nữa mới đạt được.

Tôi không muốn kết hôn với một người nghèo

PV: Chăm chia sẻ những hình ảnh gần đây của bản thân với nhan sắc ngày càng thăng hạng nhưng hiếm thấy Bà Tưng Huyền Anh nhắc đến một nửa của mình, bạn có thể bật mí về chuyện tình cảm?

Huyền Anh muốn khi nào kết hôn thì công khai luôn một lần. Hiện tại, tôi chưa yêu ai và cũng chưa có gì chắc chắn cả nên không phải vội vàng công khai cho mọi người biết.

Hiện tại, sự nghiệp mới là quan trọng với Huyền Anh. Tôi muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp nên chuyện tình cảm cứ phải từ từ để tập trung phấn đấu.

Huyền Anh muốn khi nào mình kết hôn thì công khai luôn một lần.

PV: Huyền Anh có lo sợ vì quá khứ quá nổi nên bạn sẽ khó tìm được một người thực sự yêu mình, vì mình mà vượt qua mọi ý kiến, rào cản xã hội?

Quá khứ là chuyện đã qua, tương lai mới là quan trọng. Nếu yêu một ai mà chỉ chăm chăm nhìn vào quá khứ, buông những lời phán xét, ích kỉ cho bản thân thì tôi xin phép thà ế cả đời chứ không yêu một người như vậy.

Là đàn ông, phải có bản lĩnh trước dư luận, tình yêu cần có sự thấu hiểu và bỏ qua cho nhau thì mới có kết quả tốt đẹp được.

PV: Bà Tưng Huyền Anh muốn có một người bạn trai như thế nào: Đẹp trai mà nghèo hay xấu trai mà giàu?

Huyền Anh không thích nghèo bởi xấu thì có thể đi sửa được nhưng nghèo mà muốn đi sửa nữa thì lại càng nghèo thêm.

Huyền Anh thích người biết chịu khó làm ăn, có sự cầu tiến. Cuộc sống sau này hai người tuy không giàu có nhưng đủ ấm no để không phải suy nghĩ về tiền bạc.

Nếu lỡ kết hôn với một người giàu, nhưng rồi một ngày anh “không còn giàu nữa” Huyền Anh vẫn chọn ở bên anh, cùng anh gây dựng lại sự nghiệp. Nhưng, tôi sẽ không muốn kết hôn với một người nghèo hèn về ý chí, để rồi nghèo mãi hoặc đợi đến lúc anh giàu. Đợi đến lúc anh giàu, chắc gì lúc đó “anh còn cần em”.

Thế nhưng, thay vì suốt ngày chỉ nghĩ lấy chồng giàu để hưởng lộc từ chồng, để dựa dẫm chồng thì tôi muốn trở thành người phụ nữ tốt để xứng đáng gặp được người chồng tốt.

PV: Dự định tương lai của bạn sẽ là gì?

Huyền Anh ngày một trưởng thành, chững chạc hơn.

Huyền Anh sẽ ra mắt một số sản phẩm âm nhạc nho nhỏ, để gửi tặng đến cho tất cả các fan của mình.

Dự định thứ hai là về kinh doanh, tôi sẽ đầu tư thêm về mảng về thời trang, làm đẹp. Cụ thể thế nào, tôi sẽ bật mí sau khi đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhé.

Cảm ơn Huyền Anh về cuộc trò chuyện!

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP