Số hóa

Ấn tượng khả năng siêu bền của thẻ nhớ SD Tough Sony vừa ra mắt

Sony đã quyết định định nghĩa lại khái niệm thẻ nhớ SD sẽ không còn là những tấm thẻ mỏng manh, dễ hỏng, dễ ngấm nước như trong quá khứ.

SD Tough của Sony sẽ mang đến tiêu chuẩn mới cho thẻ nhớ.

Có một nghịch lý là trong khi các thiết bị máy ảnh ngày càng trở nên bền bỉ và mạnh mẽ hơn, thì ngược lại một thứ thiết yếu khác là thẻ nhớ SD lại vẫn giữ sự mỏng manh vốn có từ nhiều năm

Để thay đổi điều này, Sony mới đây đã cho ra mắt loại thẻ SD mới được đánh giá là có độ bền chưa từng có từ trước đến nay. Theo đó, thiết kế mới sẽ cho phép loại thẻ này chống chọi được các lực tác động lên tới 180 newton, so với 10 newton trên các thẻ SD truyền thống, bên cạnh cung cấp khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68 .

Thẻ SD Tough mới của Sony không chỉ mạnh về ngoại hình mà còn nhanh hơn hẳn về tốc độ. Thẻ nhớ này sẽ dùng chuẩn UHS-II kèm chuẩn V90 cho tốc độ 300 MB/giây đọc và ghi, phục vụ cho các tác vụ chụp ảnh, quay video chuyên nghiệp.

Sony dự kiến sẽ ra mắt loại thẻ mới vào tháng 10 với các tùy chọn dung lượng 32GB, 64GB và 128GB, với giá từ 73USD cho đến 276 USD.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP