Pháp luật

Án mạng khiến 8 người thương vong trong quán karaoke: Công an Hòa Bình thông tin

Công an Hòa Bình thông tin vụ việc liên quan một nhóm người trong khi đi hát karaoke thì xảy ra mâu thuẫn, xô xát khiến 3 người chết và 5 người thương nặng.

Liên quan đến vụ án mạng khiến 3 người chết ở Hòa Bình, sáng 22/2, Thượng tá Bùi Văn Chiểu – Trưởng Công an huyện Lương Sơn khẳng định, vụ việc xảy ra tại phòng hát ở quán karaoke thuộc thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình). Ngoài 3 người thiệt mạng, có 5 người khác bị thương.

"Thông tin ban đầu do nhóm người này đi hát rồi xảy ra mâu thuẫn, chúng tôi đang điều tra nguyên nhân chính xác và sẽ cung cấp thêm thông tin khi có kết quả", ông Chiểu nói.

Khu vực nơi xảy ra vụ án mạng khiến 8 người thương vong.

Khoảng 19h ngày 21/2, một nhóm người đi hát tại quán karaoke ở thôn Cố Thổ (xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) rồi xảy ra mâu thuẫn, xô xát khiến 3 người chết.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang xác minh nhân thân, địa chỉ, tên tuổi nạn nhân.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP