Xã hội

Dâng hương tưởng nhớ nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hôm nay (19-5), kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy dẫn đầu đã về Khu di tích Kim Liên - Nam Đàn làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Đường - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Quang Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh ủy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
images1288125 Dang huong SN Bac 1
Lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 126 năm ngày sinh của Người

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy – HĐND – UBND - UBMTTQ Tỉnh đã làm lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và bày tỏ tấm lòng thành kính, biết ơn công lao trời biển của Người - Vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc, Người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta; đặt nền tảng tư tưởng cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, đưa đất nước vững bước trên con đường đổi mới.

Bác đã đi xa nhưng tư tưởng của Người luôn sống mãi với non sông đất nước, soi đường chỉ lối cho cách mạng Việt Nam đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

images1288126 Dang huong SN Bac 2
images1288127 Dang huong SN Bac 4
Đoàn đã dâng lẵng hoa tươi thắm và bày tỏ tấm lòng thành kính đối với những di sản mà Người đã để lại cho quê hương, đất nước

Trước anh linh của Người, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và các các đồng chí trong đoàn đã báo cáo với Bác những kết quả nổi bật mà tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua. Với sự đoàn kết, nhất trí cao, Nghệ An đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Trong năm 2016 và trong nhiệm kỳ mới, Đảng bộ chính quyền và nhân dân trong tỉnh nguyện đoàn kết, phát huy sức mạnh trong toàn Đảng bộ, khai thác tốt tiềm năng, lợi thế, thực hiện tốt hơn nữa công cuộc đổi mới, sớm đưa tỉnh Nghệ An trở thành trung tâm kinh tế vùng Bắc Trung bộ.

Tác giả bài viết: Thu Hiền – Kim Bảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP