Trong nước

Nghi án em rể hiếp dâm, sát hại chị vợ rồi tự tử

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm phá cửa xông vào thì thấy chị Lan đã tử vong trong tình trạng khỏa thân.

Chiều 11/1, tại phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là chị Trần Thị Mỹ Lan (39 tuổi, trú tỉnh Khánh Hòa). Theo báo nhanh của cơ quan công an, ít hôm trước chị Lan đến nhà em rể là Huỳnh Dũng (tại tổ 106, phường Hòa Khánh Nam) chơi.

Khoảng 14h cùng ngày, vợ chồng chủ nhà đi làm nên chỉ có Huỳnh Ngọc Kiều My (15 tuổi - con anh Dũng) cùng với cô giáo dạy kèm và chị Lan ở nhà.


Hiện trường vụ án. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Theo các nhân chứng vào khoảng 15h, Trần Tiên Hoàng (31 tuổi, trú tổ 100 phường Hòa Khánh Nam) đến nhà anh Dũng chơi thì thấy chị Lan đang nằm ở phòng khách. Sau đó, Hoàng và người phụ nữ 39 tuổi xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, thanh niên 31 tuổi rút con dao nhọn thủ sẵn trong người đâm chị Lan nhiều nhát. Sợ ảnh hưởng đến tính mạng Mỹ và cô giáo, chị Lan chạy vào phòng ngủ ẩn nấp rồi gọi điện cho cha.

Chủ nhà cùng với hàng xóm phá cửa xông vào thì thấy chị Lan đã tử vong. Lúc này, Hoàng vẫn nằm chồng lên người phụ nữ. Anh ta cũng bị nhiều vết thương ở cổ.

“Tại hiện trường, chúng tôi phát hiện một con dao mổ lợn trên người nạn nhân nữ. Đây có thể là hung khí mà Hoàng sử dụng để gây án”, nhân chứng tên Chinh kể lại.

Mọi người đưa nam thanh niên đi cấp cứu và điện báo công an.Tại hiện trường công an thu giữ một con dao sắt dài khoảng 25 cm. Theo nhà chức trách, Hoàng là em rể của chị Lan.

*Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Đoàn Nguyên

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP