Giáo dục

Phẫn nộ clip giáo viên mầm non tát trẻ bôm bốp

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ mặc cho em bé đang gào khóc thảm thiết.

Clip: Giáo viên mầm non tát bôm bốp vào mặt trẻ. (Nguồn: Facebook).


Sự việc được cho rằng xảy ra tại một trường mầm non tại thị trấn Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ mặc cho em bé đang gào khóc.
11 1052
Hình ảnh giáo viên mầm non dùng tay đánh vào miệng trẻ.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ phẫn nộ trước hành động đánh đạp trẻ của giáo viên trên.

Facebooker Bánh Bèo bình luận "Tự nhiên xem xong clip chỉ muốn tới đón ngay con mình về. Ai làm cha mẹ mới hiểu cái cảm giác lo lắng đó như thế nào".

"Mình nhìn thôi đã thấy sôi máu rồi, không biết bố mẹ của em bé nhìn thấy thì sẽ đau xót như thế nào nữa. Tất cả cũng chỉ vì cuộc sống, không đủ thời gian nên mới phải đưa con tới nhà trẻ, giao cho người lạ, nhìn con sợ hãi đã cảm thấy đau đứt ruột", Facebook Tú Uyên chia sẻ.

Facecbooker T.T.C.T bày tỏ "Mong rằng cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, đưa sự việc ra ánh sáng và có hình thức xử lý giáo viên trên cũng như nhà trường để các bậc phụ huynh có thể an tâm khi gửi con mình tới trường".

"Chắc là bà này không có con. Tại sao lại có thể hành động vô nhân tính, đối xử với trẻ em như vậy được chứ? Đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý thật nghiêm để tránh những trường hợp như vậy tái diễn", Facebooker Tuan Le Thanh bức xúc.

Tình trạng bạo hành trẻ em đang diễn ra ngày một nhiều tại các trường mầm non. Trước đó, như Phapluatplus.vn đã từng thông tin đến quý vị độc giả rất nhiều trường hợp bạo hành, đánh đập trẻ em như "Cô giáo mầm non đạp gãy xương đùi bé 3 tuổi", "Giáo viên mầm non tát bôm bốp vào mặt trẻ", "Bé 20 tháng tuổi bầm tím thân thể khi trở về từ trường mầm non"...

Chính vì vậy các bậc phụ huynh nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn trường mầm non cho con mình để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

Tác giả bài viết: P.T

  Từ khóa: giáo viên ,mầm non

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP