Giải trí

Ca sĩ Minh Thuận qua đời

Nam ca sĩ ra đi vào sáng 18/9, sau thời gian chống chọi với bệnh phổi.

Một người bạn của Minh Thuận cho biết, từ hôm qua, sức khỏe của nam ca sĩ có dấu hiệu yếu dần. Người anh bị co giật, nhịp tim không ổn định. Anh qua đời tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch. Gia đình đưa anh về nhà ở quận Tân Bình (TP HCM) lo tang lễ.

Ca sĩ Minh Thuận.


Minh Thuận phát hiện mình bị bệnh phổi từ khá lâu. Thời gian qua, anh hầu như không đi diễn, chỉ tập trung điều trị bệnh. Có thời điểm, anh vào chùa để dưỡng bệnh. Cách đây 3 tuần, Minh Thuận bị tai biến phải nhập viện cấp cứu. Sau tai biến, anh ở trong trạng thái lúc tỉnh, lúc mê. Một đồng nghiệp chia sẻ, khi nằm ở bệnh viện, Minh Thuận rất sợ cô đơn, nên thường xuyên hỏi xem có ai đến thăm không. Người này cho biết, những ngày cuối đời, giọng ca Nỗi đau ngọt ngào gầy xọp. Những ngày đầu tháng 9, Phương Thanh vào thăm, Minh Thuận vẫn nhận ra và còn viết tên cô lên giấy. Các ngày sau đó, một số đồng nghiệp khác vào thăm, đều vui mừng vì sức khỏe của anh có tiến triển. Tuy nhiên, vài ngày gần đây thì lại suy yếu.

Minh Thuận sinh năm 1969 là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng. Anh có giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm. Từ đầu thập niên 90, Minh Thuận kết hợp với Nhật Hào thành đôi song ca ăn ý, được nhiều khán giả yêu thích. Tên tuổi của Minh Thuận - Nhật Hào gắn liền với các ca khúc như Người tình mùa đông, Cô bé dỗi hờn, Thất tình... Phong cách trẻ trung, mái tóc dài lãng tử của đôi song ca từng gây sốt một thời trong giới trẻ. Năm 1996, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Thuận và Nhật Hào bất ngờ tách nhóm để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Con đường âm nhạc của Minh Thuận khi hát solo tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Một thời gian sau, anh chuyển hướng sang đóng phim. Nam ca sĩ từng tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó vai diễn Lâm Ca-rô trong Cô gái xấu xí khiến khán giả ấn tượng nhất. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2014, Minh Thuận cũng gây bất ngờ với tài hóa trang, diễn xuất và giành giải Á quân.

Tác giả bài viết: Diễm Trinh

Nguồn tin:

  Từ khóa: ra đi ,thời gian

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP