Thể thao

67 phút ấn tượng của Khắc Ngọc trước HLV Park Hang Seo

Trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, tiền vệ Hồ Khắc Ngọc có màn trình diễn ấn tượng ở trận tứ kết Cúp QG 2020.

Trận đấu giữa Viettel FC vs B.Bình Dương là cơ hội để HLV Park Hang Seo có cái nhìn đánh giá về các cầu thủ khi cả hai sở hữu nhiều tuyển thủ QG. Trong trận đấu này, Hồ Khắc Ngọc cho thấy khả năng cầm trịch thế trận.

Anh là linh hồn trong các đợt tấn công của đội chủ sân Hàng Đẫy. Tiền vệ quê Nghệ An có những phút thi đấu bùng nổ ở thời điểm nửa đầu hiệp 1. Chỉ trong vòng 5 phút (từ 13 đến 18), Viettel FC nhấn chìm đối thủ với 3 bàn chóng vánh. Trong đó, Hồ Khắc Ngọc là điểm nhấn.

Hồ Khắc Ngọc là linh hồn trong lối chơi của Viettel FC. Ảnh: H.D

Sau bàn thắng của Caique, anh khởi nguồn pha tấn công rồi chính Khắc Ngọc đánh bại thủ môn Phạm Văn Tiến để nâng tỷ số 2-0. Chỉ ít phút sau, Khắc Ngọc thực hiện đường chuyền dài bên phần sân nhà để Bruno bứt tốc, tung cú sút lạnh lùng mang về bàn thắng thứ 3 cho đội nhà.

Chiếm ưu thế quá lớn sau 18 phút thi đấu, Viettel FC thi đấu thong dong. B.Bình Dương có bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-3 ở phút 25 nhưng họ lại không thể chiếm lĩnh thế trận, Khắc Ngọc cùng Hoàng Đức và Đặng Văn Trâm kiểm soát tốt khu trung tuyến để giảm áp lực cho hàng thủ đội nhà.

HLV Park Hang Seo có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận Viettel FC vs B.Bình Dương. Ảnh: H.D

Trong những phút có mặt trên sân, Khắc Ngọc làm tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự. Đến một tiền đạo sắc bén như Tiến Linh cũng bị “khóa” chặt khiến B.Bình Dương không tạo ra sự đột biến.

Phút 67, Khắc Ngọc hoàn thành nhiệm vụ. Anh được HLV Trương Việt Hoàng rút ra nghỉ. Trên khán đài, HLV Park Hang Seo chắc hẳn có sự hài lòng về Hồ Khắc Ngọc. Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ quê Nghệ An giúp Viettel FC đánh bại B.Bình Dương với tỷ số 4-1.

Giành tấm vé vào bán kết, đối thủ của Viettel FC sẽ là Than Quảng Ninh.

Tác giả: Huy Kha

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP