Du lịch

5 món ăn đắt đỏ trên thế giới: Bạn có dám bỏ gần 20 triệu đồng để ăn 1 ly kem?

Đa số những món ăn này đều được phục vụ ở Dubai, đó là lý do vì sao nó lại có giá thành cao đến như vậy.

Bánh sandwich - 1.8 triệu đồng

Chiếc bánh Sandwich với giá 1,8 triệu đồng này có lẽ là một trong những chiếc sandwich đắt nhất thế giới nhưng có lẽ bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nguyên liệu của nó chỉ vẻn vẹn 4 thành phần: muối, bơ, bánh mì và vài lát nấm!

Nhưng 4 thành phần này đều là những cực phẩm trong giới ẩm thực: 2 lát bánh mì loại thượng hạng và nấm chính là loại nấm Perigord đen trứ danh - tất cả những điều này mang đến một chất lượng tuyệt hảo cho chiếc bánh.

Burger Khalifa - 3 triệu đồng

Ảnh minh họa

Chiếc Burger này được mệnh danh là vua của các loại Burger khi có mức giá lên đến 136 USD (3 triệu đồng) cho 1 chiếc bánh. Thành phần của chiếc bánh này gồm có: thịt bò Wagyu hảo hạng, đuôi tôm hùm, trứng, nấm truffle và hơn hết là phần bánh mì được phủ một lớp vàng 24ct.

Phi lê bò Kobe - 6 triệu đồng

Ảnh minh họa

Thịt bò Kobe thì có lẽ không cần bàn đến về độ ngon cũng như mức giá bởi những chúng có mức mỡ theo một mức chuẩn định và gân hoa vô cùng bắt mắt. Với chất lượng tuyệt hảo như vậy không có gì khó hiểu khi món phi lê thịt bò Kobe lại có giá cao đến như vậy!

Vịt quay Bắc Kinh với trứng cá muối - gần 12 triệu đồng

Ảnh minh họa

Vịt quay Bắc Kinh vốn đã nổi tiếng với hương vị thơm ngon đậm đà, khi kết hợp với món trứng cá muối loại ngon đưa món ăn đẳng cấp khác.

Khi thưởng thức bạn sẽ được nếm lớp da vịt thơm ngon giòn dai cùng với lớp thịt vịt mềm mại đậm đà cùng với 30g trứng cá muối khiến cho món ăn càng thêm tuyệt vời. Ăn kèm là dưa leo, hành lá. Với sự cầu kỳ và ngon tuyệt của món ăn này mà nó được bán với mức giá 517 USD (11,7 triệu đồng).

Kem kim cương đen - gần 20 triệu đồng

Ảnh minh họa

Kim cương đen - chỉ nghe tên thôi đã thấy được sự sang trọng, xa hoa của món ăn này. Với nguyên liệu từ kem đậu vanilla của Madagascar, nghệ tây Iran, nấm truffle của Italy cùng lớp vàng lá trên cùng tạo nên món Scoopi Café - món kem đắt nhất thế giới.

Hương vị tuyệt vời cùng sự xa hoa của món kem này có giá lên tới 820 USD (18,7 triệu đồng), cùng với đó bạn sẽ được kỷ niệm một chiếc muỗng hiệu Versace phục vụ kèm với ly kem.

Tác giả: RACHEL PHẠM(Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP