Kinh tế

5 chiến lược thành công khi giao dịch quyền chọn nhị phân

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc giao dịch và phân tích các dữ liệu thị trường. Các ứng dụng này sử dụng nhiều thuật toán để cho ra những tín hiệu giao dịch chính xác nhất trên thị trường.

Giao dịch quyền chọn nhị phân trên các sàn như Binomo, Olymp Trade, IQ Option… đang là một trong những xu hướng đầu tư tài chính phổ biến trong thời gian gần đây. Cũng giống như bất cứ hình thức đầu tư hay kinh doanh nào khác, để thành công và kiếm ra tiền, bạn cần phải có những chiến lược đúng đắn.

Dưới đây là 5 chiến lược thành công được đúc kết bởi các chuyên gia giao dịch quyền chọn nhị phân hàng đầu trên trang IQ Option có thể áp dụng được với các nhà giao dịch newbie hay chuyên nghiệp.

1. Chiến lược phân tích cơ bản

Là một nhà đầu tư quyền chọn nhị phân, bạn cần quan tâm đến các bảng cân đối ngân sách đầu tư, báo cáo doanh thu và dòng tiền của công ty trước khi quyết định mua một quyền chọn. Các yếu tố khác mà bạn cần kiểm tra bao gồm sự hài lòng của nhân viên và đối tác của doanh nghiệp..

Nói tóm lại, chiến lược này nhằm giúp bạn nhìn vào một bức tranh tổng thể của công ty.

2. Chiến lược phân tích kỹ thuật

Chiến lược này rất phổ biến trong lĩnh vực quyền chọn nhị phân. Nó chủ yếu liên quan đến việc nghiên cứu lại lịch sử sử dụng các tham số khác nhau như biểu đồ để dự đoán về giá tương lai của tài sản.

3. Chiến lược quyền chọn cơ bản

Chiến lược này khá phổ biến đối với các nhà đầu tư quyền chọn. Bạn sẽ chọn một tài sản hoặc tiền tệ cơ bản mà bạn quan tâm, sau đó nếu xu hướng thị trường của giá thực hiện đang theo hướngđi lên, bạn đặt quyền chọn call. Đồng thời bạn sẽ đặt quyền chọn put trên cùng một tài sản.

4. Thuật toán và tín hiệu

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc giao dịch và phân tích các dữ liệu thị trường. Các ứng dụng này sử dụng nhiều thuật toán để cho ra những tín hiệu giao dịch chính xác nhất trên thị trường.

Bạn có thể đầu tư tiền mua các loại ứng dụng này nhằm hỗ trợ cho việc giao dịch của mình tốt hơn và tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ và mua các ứng dụng được đánh giá tốt trên thị trường.

5. Chiến lược hợp tác thương mại

Có thể có 2 cổ phiếu trên thị trường có mối quan hệ tương quan cao. Điều này có thể là do chúng cùng trong một ngành và được giao dịch chung trên một thị trường, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố theo cùng một cách. Với

Có thể có hai cổ phiếu trên thị trường có mối quan hệ tương quan cao. Điều này có thể là do họ ở trong cùng một ngành và được giao dịch trong cùng một thị trường, do đó bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố theo cùng một cách. Với mối tương quan cao giữa một cặp cổ phiếu như vậy, bạn sẽ thấy rằng bất cứ khi nào có một khoảng cách giữa chúng, nó sẽ đóng lại ngay sau đó. Khoảng cách có thể xảy ra do một cổ phiếu đang tạm thời yếu đi. Nhiệm vụ ở đây là xác định khoảng cách đó là bao nhiêu, sau đó mua quyền chọn Call cho cổ phiếu yếu hoặc quyền chọn put cho tài sản mà cổ phiếu giá cao hơn sẽ giảm. Cuối cùng giá của 2 tài sản sẽ đi đến điểm tương quan gọi là “điểm thoát hàng”.

Tác giả: Quang Cao

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP