Cuộc sống

Yêu người từng qua một đời vợ, cô gái phát sợ mỗi khi quan hệ vì người tình dùng cách này để dai sức trên giường

Người đàn ông bị xuất tinh sớm nên uống nhiều rượu bia trước khi quan hệ nhằm kéo dài "cuộc yêu". Điều này khiến người bạn gái cảm thấy khó chịu và mong muốn tìm ra cách giải quyết.

Không ít nam giới vì cảm thấy thiếu tự tin trên giường nên đã nhờ đến rượu bia để tăng thêm sự thoải mái trong "chuyện ấy". Một chút rượu bia có thể không sao nhưng nếu quá nhiều và thường xuyên, nó sẽ trở thành một vấn đề cản trở tình dục.

Một phụ nữ đã gửi thư tới Dear Deidre - chuyên mục chuyên giải đáp những vấn đề tình cảm, hôn nhân và sức khỏe tình dục của trang The Sun để bày tỏ sự chán nản khi người yêu luôn uống rượu rồi mới quan hệ.

Theo chia sẻ của nữ độc giả, cô 38 tuổi và bạn trai 41 tuổi nhưng lại thiếu sự tự tin. Được biết người bạn trai đã kết hôn trước đó và vợ anh ta đã bỏ đi theo một người đàn ông khác. Người phụ nữ bày tỏ nghi ngờ liệu có phải nguyên nhân một phần do vấn đề tình dục hay không.

Người phụ nữ khó chịu khi quan hệ với bạn trai trong tình trạng nồng nặc mùi rượu bia. (Ảnh minh họa)

Bởi vì bạn trai của cô gặp vấn đề xuất tinh sớm. Nó đã xảy ra từ khi người bạn trai còn thanh niên và anh đã học được cách kéo dài thời gian quan hệ bằng việc uống vài cốc bia. Hiện tại, cứ trước khi cả hai quan hệ tình dục, người bạn trai phải uống gần hết một chai rượu mới có thể vào cuộc.

Tuy nhiên, người phụ nữ không hề thích điều đó. Cô cho biết bản thân không thích lên giường với ai đó nồng nặc mùi rượu và thiếu tỉnh táo, cô cảm thấy phát sợ. Nhưng cô không biết phải làm thế nào để có thể giúp bạn trai bởi nếu không có rượu, anh sẽ lại xuất tinh sớm.

Trước thắc mắc của nữ độc giả, chuyên gia tư vấn cho biết, bà rất ngạc nhiên khi người đàn ông không bị rối loạn cương dương vì uống quá nhiều rượu. Dù vậy, bà cũng khuyên nữ độc giả nên cảnh báo bạn trai về những hậu quả khi lạm dụng rượu bia để quan hệ tình dục.

Để khắc phục chứng xuất tinh sớm của người bạn trai, chuyên gia khuyên có thể áp dụng kỹ thuật dừng lại và bắt đầu. Kỹ thuật này tức là nam giới khi gần xuất tinh sẽ tìm cách ngừng lại như dừng quan hệ hay suy nghĩ đến việc khác, khi cảm giác thôi thúc sắp xuất tinh giảm xuống thì lại bắt đầu quan hệ. Lặp lại vài lần có thể giúp xử lý vấn đề xuất tinh sớm.

Uống rượu bia khi quan hệ tình dục có ảnh hưởng thế nào?

Nhiều người tin rằng uống rượu bia sẽ giúp họ quan hệ được say mê, kích thích hơn. Nhưng thực tế không như bạn nghĩ. Rượu thực sự ảnh hưởng đến ham muốn tình dục, sự hưng phấn và khả năng quan hệ theo những cách sau:

Có thể làm tăng, giảm kích thích tình dục

Một số phụ nữ có thể hứng thú hơn với tình dục khi uống vài ly rượu nhưng điều đó không có nghĩa là cơ thể của họ sẽ thích thú. Uống quá nhiều rượu còn có thể tác động tiêu cực về mặt sinh lý và làm giảm phản ứng sinh dục. Bạn càng uống nhiều, phản ứng của bộ phận sinh dục và kích thích thể chất càng kém.

Khó đạt cực khoái hơn

Uống một chút rượu bia trước khi quan hệ có thể không sao nhưng uống quá nhiều sẽ gây rối loạn chức năng cực khoái. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để đạt cực khoái và nó cũng không hoàn toàn thỏa mãn bạn.

Lạm dụng rượu bia khi quan hệ sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực. (Ảnh minh họa)

Khiến âm đạo bị khô

Khi bị kích thích, cơ thể chuẩn bị cho quá trình giao hợp bằng cách tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục khiến chúng sưng lên và tự bôi trơn. Uống quá nhiều rượu bia có thể ngăn chặn các phản ứng sinh lý này và cản trở sự ẩm ướt của âm đạo, dẫn đến sự ma sát và khó chịu khi quan hệ.

Ảnh hưởng khả năng cương cứng

Rượu có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới, làm giảm lưu lượng máu đến dương vật, làm tăng angiotensin - một loại hormone có liên quan đến rối loạn cương dương.

Nó cũng làm suy giảm hệ thống thần kinh trung ương và trì hoãn xuất tinh. Đối với một số người thậm chí còn không thể xuất tinh.

Dễ gặp tai nạn tình dục

Một hoặc hai cốc rượu, bia có thể có tác dụng thư giãn khi quan hệ tình dục. Điều này có thể giúp bạn cởi mở hơn để khám phá những điều mới. Nhưng khi uống quá nhiều, bạn không thể làm chủ được hành vi và có thể có những hành động quá khích gây ra tai nạn khi quan hệ như gãy "cậu nhỏ", chảy máu âm đạo do quan hệ thô bạo, mắc kẹt đồ chơi tình dục...

Tác giả: HOÀNG THÙY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP