Cuộc sống

Đàn ông nếu không muốn bạn chạm vào 3 nơi này, hẳn là anh ấy yêu người khác

Trong quan hệ tình cảm, nếu anh ấy không muốn bạn đụng đến 3 nơi sau, khả năng rất lớn là anh ấy đang yêu người phụ nữ khác.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Mỗi người đều có một góc riêng không muốn người khác xâm phạm, có vùng tâm trí riêng không muốn ai "đọc" được. Tất nhiên vẫn còn tồn tại cái gọi là "yêu đến mất trí", yêu "quên" tâm trí. Đây được gọi là sự "hy sinh" trong tình yêu, vì yêu mà không còn muốn giữ ranh giới với người kia trong bất kỳ chuyện gì nữa.

Một mối tình cảm tốt đẹp là khi hai người sẽ bao dung, độ lượng với nhau. Hôn nhân bắt đầu trục trặc khi một trong hai người có lòng riêng. Nếu người đàn ông của bạn có lòng riêng, bạn cũng nên bắt đầu để ý. Anh ấy có cho bạn động vào không, 3 nơi này?

1. Điện thoại di động

Điện thoại di động là một vật dụng cá nhân. Ngay cả khi hai người hẹn hò và kết hôn, thì thật ra họ vẫn không có quyền tùy ý xem và sử dụng điện thoại di động của đối phương.

Nhưng kết hôn là trao tất cả mọi thứ thuộc về mình cho nửa kia, nếu đến trái tim bạn còn trao đi được thì cho xem điện thoại có là gì. Đấy là lý lẽ của kẻ đang yêu. Nên nếu anh ấy bắt đầu không muốn cho bạn sờ vào điện thoại di động của anh ấy, thì cũng nên đặt câu hỏi cho tình yêu của anh ấy hiện giờ dành cho bạn.

Nếu một người đàn ông không có bóng ai khác trong lòng, hay bí mật đen tối nào đó, anh ta chắc chắn hào phóng đưa điện thoại di động cho vợ.

Khi một người phụ nữ nhìn vào điện thoại của chồng mà cảm thấy bất an, còn anh ta lại lấy đó làm cái cớ để cãi vã, thì điều đó cho thấy anh ta có vấn đề. Không ai tiêu tốn sức lực để cãi nhau vì một thứ không tồn tại. Phản ứng càng gay gắt, càng sai.

2. Ví

Đã có nhiều ví dụ về việc đàn ông trở nên tệ bạc khi có tiền, nên phụ nữ cũng bắt đầu cảm thấy cần hành động. Họ muốn kiểm soát quyền lực tài chính trong gia đình. Và thế là đàn ông lại phải nghĩ đến việc giấu tiền vào quỹ đen ngay cả khi phụ nữ là người nắm tài chính.

Phụ nữ không muốn đưa cho đàn ông quá nhiều tiền tiêu còn đàn ông thì không muốn phụ nữ biết họ có bao nhiêu tiền, vì vậy họ bắt đầu thấy phiền khi vợ nhìn vào ví, vào các hóa đơn họ đã chỉ, số dư của họ trong tài khoản...

Khi hai trái tim ngày càng xa nhau, họ bắt đầu chia nhau chi phí sinh hoạt. Ai tiêu tiền như thế nào, đó là bí mật riêng, và đàn ông sẽ giấu vợ về tình hình tài chính cá nhân của mình.

3. Quần áo

Quần áo của một người đàn ông thường do người phụ nữ của anh ta lo liệu. Nếu một ngày, người đàn ông không muốn cho bạn động vào quần áo của anh ta, thậm chí đi tắm trước khi anh ta có thể ôm bạn, tự nhiên rất siêng chăm sóc bản thân, thay quần áo thường xuyên và tự giặt, thì là phụ nữ, bạn đừng quá vui mừng.

Sự cần mẫn đột ngột này của đàn ông rất đáng nghi. Ngay cả quần áo anh ta còn để ý không cho vợ đụng vào, thì hẳn có điều gì anh ta đang che giấu.

Không ai tự dưng thay tính đổi nết, tâm tư, nếu chưa phát hiện được điều gì thì rất có thể là do bạn chưa đủ cẩn thận, quan sát chưa đủ mà thôi. Hãy nhạy cảm hơn với sự khác thường của đàn ông, thế mạnh của phụ nữ chính là sự nhạy cảm. Với 3 điểm gần như "không có gì phải giấu" giữa những người yêu nhau kể trên, nếu lại trở thành thứ đồ cần úp mở của anh ấy, thì nhất định phải xem lại mối quan hệ giữa hai người.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP