Cộng đồng mạng

Xúc động trước thông tin Minh Vương ghi bàn đúng ngày giỗ bố

Bàn thắng ý nghĩa này như một món quà mà nam cầu thủ gửi đến người bố đã mất của mình

Phải đến hiệp 2 trong trận đấu gặp Hàn Quốc, Minh Vương mới được HLV Park Hang-seo tung vào sân, và lần này chàng cầu thủ gốc Thái Bình đã tỏa sáng. Ở phút 70 của trận đấu, Minh Vương mang đến hy vọng và niềm tự hào cho Việt Nam khi ghi bàn vào lưới đối thủ.

Ngay khi có bàn thắng, anh chàng lập tức quỳ xuống sân ăn mừng đầy cảm xúc. Ít ai biết được rằng, ngày trận đấu diễn ra chính là ngày giỗ của bố anh ở quê nhà, ngày 29/8.

Được biết 11 năm trước, sau khi bố đưa Minh Vương vào học viện HAGL, đêm hôm sau khi trở về quê, ông bất ngờ bị đột quỵ và qua đời. Thế nên, bàn thắng lịch sử của Minh Vương tại bán kết bóng đá nam Asiad, được xem là món quà vô giá gửi đến bố anh.

Theo lời Bà Chuốt, mẹ của Minh Vương kể lại: "ngay từ khi còn nhỏ Vương đã rất mê bóng đá, kể từ khi bố mất Vương ít nói hơn nhiều". Ngay sau trận đấu với Hàn Quốc, Minh Vương đã gọi điện về cho mẹ chia sẻ niềm vui ghi bàn. Bà Chuốt cũng động viên con trai vượt qua thất bại, cố gắng hơn trong trận tranh HC đồng gặp UAE.

Được biết, Minh Vương là cầu thủ nhận vé vớt đi Asiad khi Thành Chung bị chấn thương phút chót. Và lần này quyết định của HLV Park Hang-seo đã chính xác, một người hùng nữa của bóng đá Việt Nam đã xuất hiện.

Tác giả: MỘC LIÊN

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: giỗ bố ,ghi bàn ,Minh Vương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP