Đẹp

Xuất hiện người mẫu nội y ngoại cỡ, xinh đẹp quyến rũ không ai đụng hàng

Cô nàng mũm mĩm quê Đà Lạt ngày nào bất ngờ được sải bước trên sàn runway với vẻ đẹp ấn tượng và gợi cảm.

Nếu như thế giới có người mẫu ngoại cỡ đẹp nhất mọi thời đại, Ashley Graham thì Việt Nam của chúng ta cũng bắt đầu có nhiều cơ hội cho các chân dài ngoại cỡ.

Và đây chính là người mẫu ngoại cỡ nổi đình đám nhất làng mốt Việt ở thời điểm hiện tại, cô không chỉ xinh đẹp mà còn rất cố gắng trong công việc model.

Theo đó, đây là Cố Hữu Vi sinh năm 1998, quê Lâm Đồng, là hot girl được nhiều người biết đến trên mạng xã hội thông qua những bức ảnh siêu đẹp lung linh.

Cô nàng có ngoại hình mũm mĩm, nhưng chắc khoẻ vòng nào ra vòng nấy, tỷ lệ hình thể cũng cân đối thế nên được nhiều nhà mốt lựa chọn để trình diễn các bộ sưu tập mới.

Riêng trên nền tảng Tiktok của Cố Hữu Vi, cô sở hữu gần 600.000 lượt theo dõi cùng 16 triệu lượt yêu thích cho các clip phối đồ dành cho người ngoại cỡ.

Cận cảnh nhan sắc của người mẫu Cố Hữu Vi, gương mặt xinh đẹp và khá tây giúp cho cô nàng gen Z thêm thu hút và nổi bật.

Mỗi khi sải bước trên sàn thời trang, Cố Hữu Vi đều hồi hộp như lần đầu được trở thành người mẫu thời trang chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, với xu hướng đa dạng và trân trọng ngoại hình, Cố Hữu Vi còn được xuất hiện trong những show diễn nội y đẳng cấp và thời thượng.

Cô nàng tự tin khoe đường cong rực lửa cùng làn da mịn màng tươi sáng, gương mặt thần thái tư tin không kém cạnh bất kỳ người mẫu đình đám nào.

Cố Hữu Vi có cách ăn mặc phóng khoáng, tự tin phô diễn đường còn của riêng cô và vẻ đẹp đẫy đà tràn đầy sức sống.

Không những thế, cô nàng Cố Hữu Vi còn được mời thực hiện những bộ ảnh thời trang nội y ấn tượng, đậm chất thời thượng với những set đồ mong manh.

Cố Hữu Vi cũng thay đổi hình ảnh liên tục để trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn, cô nhuộm màu tóc đỏ rực lửa làm cho ngoại hình thể phần nóng bỏng hơn bao giờ hết.

Có thể nói, sự tự tin và tình yêu bất tận với bản thân đã giúp cho Cố Hữu Vi trở thành một trong những người mẫu ngoại cỡ nổi đình đám và được mọi người yêu mến.

Cố Hữu Vi yêu thích những bộ cánh nội y hay đồ tắm hiện đại, mỗi khi đi biển hay đi bơi để tập luyện cô đều ứng dụng những set đồ thể thao dạng này.

Cố Hữu Vi xuất hiện như một nàng công chúa tóc đỏ với set đồ nội y ren đính hoa cao cấp, hình ảnh nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích và tương tác từ người hâm mộ khắp mọi nơi.

Tác giả: JAY

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP