Cộng đồng mạng

Hoảng hồn trước bà chủ quán lẩu ăn mặc như "thiên thần nội y", vóc dáng khuynh đảo mạng xã hội

Prece Kai Yok, mỹ nhân đang cho mạng xã hội chao đảo với những màn khoe vòng một bất chấp mọi lúc.

Mới đây, mạng xã hội Thái Lan và Trung Quốc như bùng nổ với những đoạn clip khoe vòng một bốc lửa của một bà chủ quán ăn, cô nàng xinh đẹp ăn mặc như thiên thần nội y để làm bếp.

Được biết cô chủ quán này chính là Prece Jirarachchatapack hay còn gọi là Prece Kai Yok Krok. Kai Yok Krok, chủ nhà hàng Isaan nổi tiếng, đang trở thành quán ăn hút nhiều chàng trai trên khắp mọi nơi.

Cô chủ nhà hàng xinh đẹp nấu ăn ngon lại còn có những màn khoe thân quá đà làm cho nhiều người tò mò, theo đó phong cách độc lạ này đã giúp cho Prece Kai Yok kiếm về bộn tiền.

Trên mạng xã hội, có rất nhiều người đàn ông Thái Lan, cả người Trung Quốc và người nước ngoài, đã cùng nhau đến để thử kỹ năng của cô chủ quán, đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng cô.

Vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, khả năng quảng bá hình ảnh đã giúp cho cô chủ quán trở nên rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Có thể nói rằng cô ấy không chỉ là một người bán hàng bình thường.

Được biết, Prece Kai Yok trước đây có thời gian làm người mẫu nội y, chính vì vậy việc cô sở hữu thân hình bốc lửa và gợi cảm là điều hiển nhiên.

Prece Kai Yok có thân hình chuẩn mực, số đo ba vòng ấn tượng cùng một đôi chân dài miên man, cô thường được những nhãn hàng nội y chiêu mộ để làm việc cùng.

Ít ai biết rằng Prece Kai Yok từng tham gia cuộc thi Miss Grand Thailand 2013 được tổ chức tại tỉnh Pattani.

Cô được đánh giá là người đẹp được nhiều người cổ vũ, động viên. Khi tham gia cuộc thi Miss Grand Thailand 2013, cô đứng vị trí thứ 11.

Cô là cô gái có nụ cười duyên dáng, xinh đẹp hút hồn. Nhưng tiếc vì cô chỉ lọt vào vòng chung kết 17 người và dừng chân tại đó chứ không có cơ hội tiến xa hơn để đại diện Thái Lan ở sân chơi quốc tế.

Nhưng sân khấu Miss Grand Thailand 2013 đã khiến cô bắt đầu được biết đến và bàn tán với vẻ đẹp ngày càng bốc lửa, hướng đi mở nhà hàng cũng là một lựa chọn thú vị và phù hợp với cô.

Prece Kai Yok từng học tại Đại học Khon Kaen tại Khoa Quản trị Kinh doanh và Kế toán Và sau đó cô ấy biến mất khỏi mạng xã hội một thời gian để hoàn thiện bản thân hơn.

Hiện tại Prece Kai Yok có cuộc sống ổn định, nhan sắc thăng hạng đồng thời được nhiều người biết đến là một bà chủ quán nóng bỏng nhất nhì giới ẩm thực Thái Lan.

Prece Kai Yok thường xuyên thả dáng ở những địa điểm nổi tiếng, cô yêu thích đi du lịch và tận hưởng thiên nhiên tươi đẹp sau những ngày làm việc chăm chỉ.

Trên mạng xã hội thường xuyên khoe vòng một lố lăng và có phần phản cảm, nhưng ngoài đời Prece Kai Yok là một mỹ nhân sống hướng thiện, thích đi chùa và đọc kinh.

Prece Kai Yok xinh đẹp trong một buổi chụp ảnh với trang phục truyền thống Thái Lan, người đẹp cũng rất quan tâm và thường xuyên làm việc thiện để giúp đời giúp người.

Tác giả: SANA

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP